www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

“น้ามัน-อภิชาติ” สร้างสถิติแข้งแก่สุดในไทยกับวัย 53 ปี

By Tomorrow_sunday | August 11, 2017
อดีตมิดฟิลด์ "ช้างศึก" วัย 53 ปี กลายเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดในประเทศไทย หลังปัจจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ศรีวิชัย เอฟซี ทีม ระดับไทยอเมเจอร์ ลีก ในจังหวัด สุราษฏร์ธานีบ้านเกิด

อภิชาติ ทวีเฉลิมดิษฐ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ผู้โลดแล่นอยู่บนเส้นทางลูกหนังไทยมากว่าเกือบสามทศวรรษ กลายเป็นผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในวงการฟุตบอลลีกประเทศไทย หลังค้าแข้งอยู่กับ ศรีวิชัย เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบัน ทีมระดับไทยอเมเจอร์ ลีก ในจังหวัด สุราษฏร์ธานี

“เลิกไม่ได้ผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ผมเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เลขหลักเดียว สิ่งที่ผมรักคือฟุตบอลอายุเท่าไรผมก็จะเล่น ปัจจุบันผมอายุปาเข้าไป 52 ปีแล้ว ผมฝึกฝนตัวเองวันละ 2 ชม. ชั่วโมงแรกเข้าฟิตเนส ชั่วโมงที่สองเล่นลิงชิงบอล ผมมีความสุขดีกับฟุตบอลไม่ว่าเงินปลายทางจะเท่าไรก็ตาม“

สำหรับ “น้ามัน” เดินหน้าสู่ความสำเร็จมากมายกับทีมชาติไทยในหลายรายการ ทั้ง ซีเกมส์ , ไทเกอร์ คัพฯ รวมไปถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีกครั้งแรกร่วมกับสโมสรฟุตบอล ธ.กรุงเทพ และแม้จะได้ติดยศรับราชการทหารบกระดับร้อยโท แต่ก็เลือกลาออกไปหาฝันลูกหนังต่อกับสโมสรฟุตบอล  โดยเส้นทางสายป่านแห่งความฝันฟุตบอลของเจ้าตัวนั้นทอดยาวมาถึง 36 ปีด้วยกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in