www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สาวโร่แจ้งความจับ 'อาทิตย์' หลังชักดาบเงิน 2 แสน

By Tomorrow_sunday | August 1, 2017
อดีตดาวเตะทัพ "ช้างศึก" ท็อปฟอร์มไม่เลิก หลังถูกสาวเทรนเนอร์ฟิตเนส แจ้งความตำรวจห้วยขวาง ดำเนินคดี เหตุเบี้ยวเงิน 2.3 แสนบาท ยืมแล้วไม่ยอมคืน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ส.ค. น.ส.แพน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนสอิสระ อดีตสาวคนสนิท ส.ต.ต.อาทิตย์ ดาวสว่าง อายุ 25 ปี หรือ "เจ้าแบ็ค" นักเตะสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และอดีตกองหลังทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังนักเตะชื่อดังหยิบยืมเงินไป 230,000 บาท และไม่ยอมคืน 

โดย น.ส.แพน เปิดเผยว่า ตนเคยคบหากับ แบ็ค-อาทิตย์ มานานกว่า 2-3 เดือน ซึ่งครั้งแรกตนไม่รู้ว่าอาทิตย์เป็นใคร แต่พบว่ามีคนติดตามผ่านโซเชียลฯเป็นจำนวนมาก จึงลองตรวจสอบพบว่าเป็นนักฟุตบอลชื่อดัง กระทั่งวันที่ 24 พ.ค. อาทิตย์ได้ขอยืมเงิน 5,000 บาท และระบุว่าจะกดเงินคืนให้ภายหลัง แต่ก็ไม่มีการคืนแต่อย่างใด ซ้ำกลับมีการยืมเงินเพิ่มจากเดิมอีกกว่า 33 ครั้ง ทุกครั้งจะเป็นการพูดขอยืมเงินทางวาจา ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาใจเพราะยังคบหากันอยู่ รวมเป็นเงินกว่า 2.3 แสนบาท โดยอ้างว่าจะนำไปใช้ส่วนตัว มารดาป่วย หรือขัดสนเรื่องเงิน ด้วยความสงสารจึงได้ให้ยืม

แต่ภายหลัง ได้ถูกคนรอบข้างตักเตือนถึงประวัติในทางไม่ดีของอาทิตย์ ประกอบกับตนพบว่ามีผู้ประสบเหตุเช่นเดียวกับตนหลายคน จึงได้พยายามทวงถามเรื่องเงินกับอาทิตย์ แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ตนจึงตัดสินใจมาพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งล่าสุดอาทิตย์ได้ติดต่อมาเจรจาจะคืนเงินให้ทั้งหมด พร้อมจะคืนเงินให้งวดแรก 10,000 บาท และจะจ่ายให้ในภายหลังครั้งละ 30,000 บาท จนครบตามจำนวน ซึ่งหลังจากนี้จะนำหนังสือสัญญาไปให้อาทิตย์เซ็นเป็นหลักฐานในการชำระหนี้ของนายอาทิตย์ต่อไป ขณะที่ ร.ต.อ.พีรวิชญ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้มีการทำหนังสือสัญญาใดๆในกรณีนี้ ประกอบกับเป็นคดีแพ่งต้องฟ้องร้องด้วยตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in