www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'บาร์ซ่า' เตรียมดูด 'อินญีโก' ก่อนล่า 'คูตินโญ่' เต็มตัว

By Tomorrow_sunday | August 5, 2017
หนังสือพิมพิ์แคว้นคาตาลัน ระบุทัพ "อาซูลกราน่า" เตรียมเจียดเงิน 32 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัว "อินญีโก้ มาร์ติเนซ" จาก เรอัล โซเซียดาด พร้อมตีข่าวผ่านโซเชี่ยล มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะย้ายมาเป็นนักเตะ "บาร์ซ่า' อีกไม่นาน

สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬา ดินแดนกาตาลุนย่า รายงานข่าวทางสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะคว้าตัว อินญิโก้ มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวเก่งจาก เรอัล โซเซียดาด ภายในสุดสัปดาห์นี้ด้วยราคา 32 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญา

ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งได้ทุนก้อนมหึมาจำวนน 222 ล้านยูโรจาก "เปแอสเช" หลังจ่ายค่าฉีกสัญญาของซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ส่งผลให้พวกเขามีเงินพร้อมช็อปปิ้งนักเตะอีกมากมายกับตลาดนักเตะซัมเมอร์ทันที ซึ่ง "บาร์ซ่า" ต้องการปิดดีลดังกล่าวให้เสร็จสิ้นภายในสุดสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ทาง หนังสือพิมพ์เจ้าเดิม ยังโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ระบุ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะย้ายมาเป็นนักเตะ "อาซูลกราน่า" ในอีกไม่ช้า อีกด้วยพร้อมทั้งแย้มเพิ่มเติมอีกว่าขณะนี้ บาร์ซ่า ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คูตินโญ่ เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวไม่มีรายชื่อเกมปรี-ซีซั่นกับแอธเลติก บิลเบาวันเสาร์นี้ และยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนๆเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in