www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'บาร์ซ่า' เฟิร์มคว้าตัว 'เปาวุ้นจิ้น' เสริมทัพ

By Tomorrow_sunday | August 14, 2017
"เจ้าบุญทุ่ม" เปิดตัว "เปาวุ้นจิ้น" เอ๊ย..... "เปาลินโญ่" มิดฟิลด์แซมบ้าเสริมทัพด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร เท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมลีกมังกร ตั้งไว้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ แห่งวงการฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุ แถลงคว้าตัว เปาลินโญ่ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาขไว้ที่ 120 ล้านยูโร โดยจะมีการตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้ จากรายงานบนเว็บไซด์ของสโมสร ซึ่งจะเข้ามาเป็นนักเตะรายที่ 3 ต่อจาก เกราร์ด เดวโลเฟว และ เนลสัน เซเมโด้

ทั้งนี้ เปาลินโญ่ กับ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องช่วงซัมเมอร์นี้ จนกระทั่งเมื่อสุดสัปดาห์มีรายงานว่าพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวของเปาลินโญ่ได้แล้วและมีคนพบเห็นนักเตะเดินทางมาเพื่อปิดดีลให้เรียบร้อย ประกอบกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโครารี่ กุนซือของ เอเวอร์แกรนด์ ก็ยืนยันว่าดาวเตะวัย 29 ปีจะย้ายอไปเล่นที่ คัมป์ นู จนสุดท้ายก็มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการออกมา

สำหรับ เปาลินโญ่ ผ่านการค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ และประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์ลีกบราซิลในปี 2011 ต่อด้วยแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรสกับแชมป์สโมสรในปี 2012 ก่อนย้ายมาร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และอยู่ได้เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้นโดยลงสนามไป 67 นัด ก่อนจะถูกปล่อยให้ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากลีกจีน สนนราคาที่ 14 ล้านยูโร

ส่วนการค้าแข้งกับ เอเวอร์แกรนด์ นั้น เปาลินโญ่ ก็สามารถช่วยให้สโมสรผ่านการคว้าแชมป์ได้ถึง 6 สมัย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 2 สมัย, ไชนีส เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ซูเปอร์ คัพ 2 สมัยและเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in