www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'คอนเต้' ยัน 'เนย์มาร์' ต้องร้อยล้าน 'มาเน่' แค่ร้อยเดียว

By Tomorrow_sunday | August 5, 2017
กุนซือชาวอิตาเลียนของ "สิงห์บลู" ยินยันอีกหนึ่งเสียงถึงค่าตัวสถิติโลกของ "เนย์มาร์" ชี้หากนักเตะระดับนี้จะย้ายทีม ก็ต้องเจอทุ่มมหาศาลแบบนี้อยู่แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสโมสร เชลซี ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกเสียงสนับสนุนถึงค่าตัวสถิติโลกของ เนย์มาร์ หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นพ่อบุญทุ่มจ่ายเงินจำวน 222 ล้านยูโรให้กับทาง บาร์เซโลน่า เพื่อฉีกสัญญาคว้าหัวหอกแซมบ้ามาร่วมทีม

"มันเป็นประเด็นที่ยากลำบากนะ ผมคิดว่า เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และสำหรับนักเตะแบบนี้หากไม่จบอาชีพของพวกเขากับทีมเดิม และถ้าพวกเขาตัดสินใจย้ายทีม เราต้องพร้อมยอมรับค่าตัวขนาดนี้"

"สำหรับในปัจจุบันนักเตะธรรมดาๆ คุณก็ต้องจ่ายถึง 40-50 ล้านปอนด์ แล้ว ถ้าคุณอยากซื้อนักเตะระดับท็อปคุณต้องพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ มันเป็นประเด็นที่ยากลำบากนะ และแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับจำนวนเงิน 200 ล้านปอนด์แต่ถ้า เปแอสเช จ่ายได้ แล้วทำไมจะไม่ยอมจ่ายล่ะ"


สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังอยู่ระหว่างเตรียมทีมเชลซี ลงแข่นขันรายการ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ของอังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in