www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คอสต้า' สับไม่ยั้ง 'ไอ้คอนเต้' พวกหัวควย เอ๊ย!? หัวแข็ง

By Tomorrow_sunday | August 14, 2017
หัวหอกมาดเถื่อนของเชลซี ยืนกระต่ายขาเดียวขอกลับสเปนซบตราหมี รับยังรำลึกนึกถึง โค้ชซิเมโอเน่ และ พ้องเพื่อนที่นั่นจับหัวใจ พร้อมสับเละ คอนเต้ ฝีมือดีแต่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย อีกทั้งยังดูไม่มีราศี เป็นพวกหัวแข็ง ไม่ฟังใคร

ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าชาวสเปน ของ เชลซี แชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ ลีก ถูกทาง อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอสของทีม ไล่ให้ไปหาต้นสังกัดใหม่ หลังมีปัญหากันมาตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม แม้จะมีข่าวเป็นที่สนใจทั้ง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวปฏิเสธพร้อมทั้งแสดงความจำนงขอกลับ แอตเลติโก มาดริด อดีตสังกัดเก่า ที่ถูกแบนห้ามลงทะเบียนผู้เล่นจนกว่าจะถึงตลาดหน้าหนาว ปี 2018

"ความปรารถนาของผมคือการไปกลับไยัง เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ผมคุยกับผอ.ของเชลซี แล้ว ผมชัดเจนว่าถ้าผู้จัดการทีมไม่ต้องการผม ผมก็อยากไปเล่นกับแอตเลติโก มาดริด ผมปัดข้อเสนอต่างๆ ที่ยื่นมา พวกเขาอยากขายผมไปเล่นที่จีน หรือทีมไหนก็ตาม แต่เพราะเรื่องภาษาทำให้ผมย้ายไปเล่นที่สเปนดีกว่า ถ้าผมย้ายทีม ก็อยากไปเล่นกับทีมที่อยากเล่น ไม่ใช่ทีมที่จ่ายแพงที่สุด"

"ซิเมโอเน่ อยากได้ผม ทุกอย่างมันชัดเจนแจ่มแจ้ง ผมสนิทกับเขา แฟนบอลและผู้คนที่นั่นต่างก็รักผม พวกเขาให้เกียรติผม เชลซีอยากให้ผมอยู่ซ้อมกับทีมสำรอง ไม่อนุญาตให้ผมไปวุ่นวายกับทีมชุดใหญ่ ทั้งห้องแต่งตัวหรือติดต่อพูดคุย แต่ผมไม่ใช่อาชญากร ผมว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ผมจะโดนแบบนี้หลังจากทุกอย่างที่ทำให้ทีม แบบนั้นผมอยู่บราซิลดีกว่า ผมพร้อมอยู่บราซิลโดยไม่ได้เล่น ต่อให้ เชลซี จะปรับเงินหรือไม่จ่ายเงินก็ตาม ผมจะกลับไปอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม"

"เมื่อเดือนมกราคม มันมีเรื่องเกิดขึ้นกับโค้ช ผมกำลังจะต่อสัญญาใหม่อยู่แล้ว และพวกเขาระงับทุกอย่างไว้ ผมเดาว่าผู้จัดการทีมอยู่เบื้องหลัง เขาอยากให้มันเป็นแบบนั้น เขาเป็นคนที่มีไอเดียชัดเจน ตายตัว ผมได้รับรู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน เขาเป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดตัวเอง และไม่เปลี่ยนด้วย"

"ผมเคารพเขาในฐานะโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้ดี ผมรู้ แต่ในฐานะคนๆ หนึ่ง มันไม่ใช่เลย เขาไม่ใช่โค้ชที่ใกล้ชิดกับลูกทีม เขาห่างเหิน แล้วก็ไม่มีสง่าราศี เรื่องข้อความเอสเอ็มเอส ผมเข้าใจนะที่โค้ชอยากได้นักเตะใหม่ แต่มันก็มีวิธีการของมัน เค้าไม่ส่งข้อความกันหรอก คุณควรทำอย่างจริงใจ และตรงๆ ต่อหน้า ตอนนั้นเลยผมเก็บตัวกับทีมชาติสเปน และอยู่คนเดียวในห้อง มันช็อกมาก ผมเอาไปให้เพื่อนร่วมทีมดู และไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำแบบนี้"

"ผมโมโหมากตอนนั้น ตอนนี้ผมใจเย็นแล้ว ผมไม่ลบข้อความด้วย ถ้ามีใครมาว่าผมโกหก ผมจะได้เอาให้ดู มันชัดเจน เขาบอกว่าไม่ต้องการผม และอวยพรผมให้โชคดี จบข่าว ไม่มีการพูเดคุยใดๆ คอนเต้เป็นคนแบบนี้ เขาคิดว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด เขามาจากลีกอิตาลี ลีกที่ทุกคนจริงจังไปหมด มาอยู่ในห้องแต่งตัวที่บางทีอาจตลกขบขันมากกว่า คอนเต้เป็นโค้ชที่เก่ง เขาสมควรได้สิ่งที่ได้ แต่มันเป็นความเห็นของเขา เขามีเหตุผลของตัวเอง"


สำหรับ ดีเอโก้ คอสต้า ถูกปรับจำนวนถึง 300,000 ปอนด์ จากการที่นักเตะเบี้ยวซ้อมกับแคมป์ "สิงห์ไฮโซ" ช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้ว หลังเจ้าตัวเลือกเดินทางกลับไปที่บราซิลแทน และถูกจับภาพได้ว่าร่วมแสดงโชว์ในโรงละครสัตว์แห่งหนึ่ง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in