www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'มาดามเดียร์' สุดปลื้ม 'ช้างศึกซีเกมส์' เริ่มคืนฟอร์ม

By Tomorrow_sunday | August 21, 2017
ผู้จัดการทีมช้างศึก ยู 23 เชื่อจากนี้ผู้เล่นจะมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังถล่มกัมพูชา 3-0 ในซีเกมส์ รอบแรก นัดที่ 3 พร้อมประกาศมอบรางวัลตามสัญญาแข้งไหนต้องการอะไรรีเควสมาได้เลย

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อจากนี้ผู้เล่นมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังล่าสุดสามารถถล่มทีมชาติกัมพูชา 3-0 ในซีเกมส์ รอบแรก นัดที่ 3 วันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“โดยรวมนักเตะทุกคนทำผลงานได้น่าพอใจ น้องๆทุกคนได้เรียกความมั่นใจกลับมา เพราะตนเชื่อในความสามารถของน้องๆอยู่แล้ว โดยเกมหลังจากนี้ตนได้มีการพูดคุยอยู่กับทีมเสมอว่าจะประมาทคู่แข่งทีมต่างๆไม่ได้ แต่ส่วนตัวก็เชื่อว่าหลังจากนี้ทีมจะมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ"

"ซึ่งหลังจากนี้ทีมพร้อมจะเดินหน้าตามแผนงานที่เราวางไว้ เพื่อก้าวไปคว้าเหรียญทองให้สำเร็จ ส่วนน้องๆ นักเตะที่ยิงประตูได้ในวันนี้ ก็จะมีของรางวัลให้ตามสัญญา ซึ่งถ้าใครอยากได้อะไรก็คงจะมีการพูดคุยกันต่อไป อยากได้อะไรพิเศษให้มาบอก แต่หากมาขอรถบีเอ็ม ก็คงจะได้บีเอ็มเอ็กซ์ไปคะ"

"ส่วนเรื่องของเงินอัดฉีด เดียร์ขอให้ท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเป็นผู้จัดสรรว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งก็รออย่างเป็นทางการอีกครั้ง"


สำหรับเกมต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม เซลายาง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 9 MCOT HD

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in