www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ESPN' กระพือ 'บาร์ซ่า' เตรียดคว้า 'คูตี้' ยอดแข้งแชมป์ทรู

By Tomorrow_sunday | August 9, 2017
สำนักข่าวชื่อดัง ตีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงค่าตัวยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลกับทาง “หงษ์แดง” ได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่สื่อท้องถิ่นพร้อมใจกันตีข่าวเปิดตัวกับทัพ "อาซูลกราน่า" วันศุกร์นี้

อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าขณะนี้ทาง บาร์เซโลนา บรรลุข้อตกลงคว้าตัวตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูลได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีราคาสูงถึง 90 ล้านยูโร พ่วงด้วยโบนัสอื่นๆคาดว่าดีลนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 120 ล้านยูโร เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ทาง "อาซูลกราน่า" เพิ่งยื่นข้อเสนอแรกจำนวน 80 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของทาง "คูตี้" แต่ทางยอดทีมลีกผู้ดีกลับไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ทาง บาร์ซ่า จึงจัดการยื่นข้อเสนอที่สองเป็นจำนวน 90 ล้านยูโรตามข่าวข้างต้น เพื่อหวังนำตัวมาร่วมทัพให้ทันก่อนที่ศึกกสแปนิช ซูเปอร์ คัพกับเรอัล มาดริด จะเริ่มต้นขึ้น

ขณะที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ เอล เปริโอดิโก้ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น กาตาลุนยา ระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เตรียมจะเปิดตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ตามแผนที่วางเอาไว้ ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ หลังจากที่พวกเขาได้รับรายงานมาว่า บาร์เซโลน่า ขอพื้นที่รายการทีวีเพื่อใช้สำหรับการเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นนักเตะบาร์ซ่า

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in