www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ลุงอ๊อต' โยนขี้ 'บอลซีเกมส์' เป็นความรับผิดชอบของ นักบอลและกุนซือ

By Tomorrow_sunday | August 18, 2017
นายก ส.บอล สุดกลั้นทนไม่ไหว หลังถูกซักถาม ประเด็นฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 โดยก่อนหน้าเคยประกาศ สมาคมพร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ล่าสุดกลับลำ 
บอก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันหนนี้ นักกีฬาและโค้ช ต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด หาใช่เรื่องที่เป็นความรับผิดชอบของสมาคม


ก่อนหน้านี้ทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตั้งผู้จัดการผู้หญิงอย่าง “เดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ว่า มีความเหมาะสมหรือไม่ ซึ่งเหล่าบรรดาชาติในอาเซียนต่างก็ต้องการจะล้มไทย และการตั้งผู้จัดการทีมจึงไม่ใช่ว่าจะตั้งใครไปก็ได้ ไม่อยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลประมาทจนเกินไป

ซึ่งทาง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันชัดเจนว่า การแต่งตั้งผู้จัดการทีมเป็นความรับผิดชอบของตนเอง หากเกิดอะไรขึ้น ก็พร้อมจะรับผิดชอบด้วยตัวเองเช่นกัน สมาคมฟุตบอลเลือกผู้จัดการทีมคนนี้เพราะมีศักยภาพ และจากการติดตามการทำงานก็ถือว่าทำได้ดี เราคงไม่สามารถเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม หรือโค้ช ทั้งที่ยังไม่ได้ทำงานไม่ได้ 

แต่ล่าสุดหลังจากถูกกดดันจากสื่อและแฟนบอล จากผลงานทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในอีกทิศทางหนึ่งจากที่เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้

"การเลือกคุณวทันยาเข้ามานั้น เรามองที่การทำงาน เขาพยายามหาเรื่องของเงินสนับสนุนและเงินส่วนตัวเขามาช่วยทั้งความเป็นอยู่ และเงินอัดฉีด ถามว่าถ้าความเป็นอยู่ไม่ดีค่อยมาต่อว่าผม ต่อว่าผู้จัดการทีม ส่วนผลการแข่งขันเป็นเรื่องของนักฟุตบอล และโค้ชที่ต้องรับผิดชอบผลงานและทำให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017ของทีมชาติไทย นัดถัดไปจะทำการแข่งขันในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 พบกับ ทีมชาติกัมพูชา เริ่มคิกออฟเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in