www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บักเจิด ติง 'ป็อกบา' เล่นเห็นแก่ตัว (แต่ตัวเองเล่นแต่ว่าว)

By Tomorrow_sunday | August 9, 2017
อดีตมิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงษ์แดง" ชี้ "ป็อกบา" พยายามเล่นเพื่อตัวเองมากเกินไป จนทัพ "ปีศาจแดง" ต้องพ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" ในศึก "ซุปเปอร์คัพ"

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และสโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมที่ไม่มีใครสู้ได้ แห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ การเล่นของ ปอล ป็อกบา เนื่องจากเจ้าตัวพยายามจะโชว์เกินไป จนส่งผลให้สมดุลทีมต้องเสีย โดยเฉพาะครึ่งเวลาที่เล่นเกมรุกเห็นแก่ตัว อีกทั้งเกมรับที่ลนลาน

"ผมต้องบอกเลยว่า ปอล เล่นได้ห่วยมากในครึ่งแรก การตัดสินใจของเขาไม่ดีเอาเสียเลย เขามีจังหวะเลี้ยงตัดเข้าด้านในที่ยอดเยี่ยม แต่กลับเลือกที่จะเผด็จศึกเอง แทนที่จะไกลต่อให้ เฮนริค ทางด้านซ้าย หรือ เจส ที่รอบอลอยู่ทางด้านขวา ซึ่งทั้งคู่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า"

"ปอล จ้องจะยิงแต่ประตูอย่างเดียว อันที่จริงผมว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของเขาเลย เขาทุ่มเทเพื่อตัวเองแทนที่จะเป็นทีม หลายครั้งที่เกมรับเขาไม่ตั้งใจเล่น เพียงแค่สกัดมันไปให้พ้นๆจนเกือบเป็นโอกาสของคู่แข่ง เขาเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองมากเกินกว่าจะคิดถึงเพื่อนรวมทีมใน 45 นาทีแรก"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูแรก จากการยิงของ กาเซมีโร่ ในนาทีที่ 24 และโดนทิ้งห่างไปเป็น 2-0 จาก อีสโก้ ตั้งแต่ 5 นาทีแรกของครึ่งหลัง ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู จะช่วยตีไข่แตกช่วง 30 นาทีสุดท้าย ของการแข่งขัน ทำให้จบเกมพวกเขาต้องพ่ายต่อ เรอัล มาดริด ไป 1-2 พลาดการคว้า ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ไปครองอย่างน่าเสียดาย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in