www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'กิ๊กส์' ลั่น 'ผีแดง' The king in the north

By Tomorrow_sunday | August 22, 2017
ตำนานปีกพ่อมดเผย "ปีศาจแดง" ยุค "มูรินโญ่" ร้อนแรงเกินห้ามใจ หากทีมหยุดยั้งได้ยากสุดๆ

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เวลานี้ "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมที่คู่แข่งเอาชนะยากมาก หลังจากที่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงและแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้

"เมื่อทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เครื่องร้อนแล้วเนี่ย มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหยุดพวกเขาได้ เขาเคยทำได้มาแล้ว และถึงแม้การรับมือกับความคาดหวังที่สื่อเป็นคนสร้างขึ้นจะเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่เขาเองก็มีความยอดเยี่ยมในด้านการจัดการอยู่แล้ว นอกจากนี้ ขุมกำลังของพวกเขายังมีนักเตะที่มีประสบการณ์หลายคนด้วย พวกเขาทุกคนจะมีส่วนร่วมกับการล่าแชมป์แน่"

"ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ยังไม่ได้ลงช่วยทีมก็จริง แต่พวกเขาก็มีประสบการณ์ที่จะกลับมาสู่ทีมได้แบบสบายๆ และเป็นที่ไว้วางใจได้ ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง กับ ดาบิด เด เคอา ก็มีประสบการณ์กับการได้แชมป์ลีกเหมือนกัน ผมคิดตั้งแต่ก่อนผ่านไป 2 นัดแรกแล้วว่าฤดูกาลนี้มันจะเป็นการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีขุมกำลังที่มีพลังทำลายล้างสูง และกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขุมกำลังมีความสมดุล"

"พวกเขาดูแข็งแกร่งจากการมี เนมานย่า มาติช กับ โรเมลู ลูกากู แต่สิ่งที่น่าพอใจที่สุดคือการที่นักเตะซึ่งมีหน้าที่สร้างสรรค์เกมก็เล่นได้ดีเหมือนกัน เฮนริค มคิตาร์ยาน ทำไป 4 แอสซิสต์แล้ว และมันจะทำให้เขารู้สึกดีขึ้น ก็หวังว่าเขาจะกลับไปเล่นเหมือนตอนอยู่  ดอร์ทมุนด์ ได้นะ"

"พวกเขามีนักเตะหลายคนที่มีความสามารถในการทำประตูซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการได้แชมป์ลีก ฆวน มาต้า ยิงได้อยู่เรื่อยๆ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เข้ามารับหน้าที่นั้นได้ และเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ มคิตาร์ยาน ทำประตูได้เหมือนกันแล้วเนี่ย คุณก็จะมีตัวเลือกหลายตัวเลือก คุณจะเอาแต่พึ่ง ลูกากู คนเดียวไม่ได้"


ทั้งนี้ ในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ สวอนซี ซิตี้ ได้อย่างเหนือชั้นด้วยสกอร์ 4-0 ส่งผลให้เป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ปี 1907 พร้อมทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีกด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in