www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชโย่ง' ก้มรับ 'กระแสโซเชียล' ติวหนักจังหวะเข้าทำ

By Tomorrow_sunday | August 18, 2017
เฮดโค้ช "ช้างศึกซีเกมส์" น้อมรับคำติชมจาก "กระแสโซเชียล" หลังวิพากษ์วิจารย์อย่างดุเดือนและหนักหน่วงถึงการเล่นของทีมชาติไทย โดยเฉพาะเรื่องของจังหวะการเข้าทำ ที่ไม่หลากหลาย หวังแข้ง "ยังบลัด" นำมาใช้เป็นแรงกระตุ้น เพื่อเป็นผลดีต่อตัวเอง

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดยู 23 ที่กำลังลงทำการแข่งขันศึกซีเกมส์ ที่ประเทศ มาเลเซีย ออกมาพูดถึงประเด็นฟอร์มการเล่นของทีมถูกนำมาวิพากย์วิจารณ์อย่างเมามันจากแฟนฟุตบอล บนโลกโซเชี่ยลอยูในขณะนี้

"มันต้องรับฟังครับ โลกมันเปลี่ยนไป เขายิ่งติแสดงว่ามันมีข้อผิดพลาดเยอะ เราเป็นสาธารณะต้องรับฟังความคิดเห็น มันยิ่งดีที่คนหันมาสนใจฟุตบอลทีมชาติไทยเยอะๆ แต่มันขึ้นอยู่กับคนเสพว่าเสพแบบไหนเสพเพียงแค่รับฟัง หรือเสพแล้วมาหงุดหงิด ส่วนตัวผมเองไม่อยู่แล้ว แต่สำหรับน้องๆ ซึ่งหากเขานำคำวิจารณ์มาใช้เป็นแรงกระตุ้นจะเป็นผลดีต่อตัวเขาเอง"

"แต่ที่สำคัญเราต้องโฟกัสที่ฟุตบอลมากขึ้น มีความกระหายในการเคลื่อนที่ ทั้งเกมรุกที่ยังใช้โอกาสเปลือง รวมไปถึงเกมรับด้วยที่เราเองต้องป้องลูกโต้กลับ ซึ่งเราต้องให้เขาโฟกัสเกมในสนามว่าจังหวะไหนควรทำอะไร ควรรุกหรือเซ็ตบอลตั้งเกม เขาน่าจะเชื่อมั่นตัวเอง หรือเพื่อนมากกว่านี้ ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้กว่านี้เพราะผมเคยเห็นฟอร์มพวกเขาที่ดีมาแล้ว"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017ของทีมชาติไทย นัดถัดไปจะทำการแข่งขันในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 พบกับ ทีมชาติกัมพูชา เริ่มคิกออฟเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด 



Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in