www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มาดามเดียร์' แจงปมร้อนกอด 'พิธิวัต' นัดยำเหงียน

By Tomorrow_sunday | August 25, 2017
ผู้จัดการทีมสาวพราวเสน่ห์ ประกาศชัดจังหวะกอด "พิธิวัต" หลังยิงประตูขึ้นนำ 1-0 เป็นแค่จังหวะดีใจ พร้อมฝากแฟนโซเชี่ยล "อย่าไปคิดเยอะ"

ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย นัดสุดท้าย กลุ่ม บี ที่สนามเซลายาง นัดที่ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติ เวียดนามไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะ แชมป์กลุ่ม

โดยในการแข่งขันนัดดังกล่าวได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชี่ยล หลัง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ยิงประตูจากฟรีคิก 2 จังหวะในเขตโทษเป็นประตูให้ทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" ออกนำทัพ "ดาวทอง" 1-0 ซึ่งเจ้าตัวได้วิ่งไปที่ข้างสนามและสวมกอดกับ วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม จนหนุ่มโซเชี่ยลถึงกับตาร้อนกันเป็นแถบ

ล่าสุด "มาดามเดียร์" ได้ออกมาชี้แจงว่า "ไม่มีอะไรในจังหวะนั้น ทุกคนดีใจกันมากกว่า อีกอย่างน้องพิธิวัตถึงจะดูโตด้วย หน้าตา ท่าทาง แต่น้องเขาเพิ่งอายุ 20-21 เพียงเท่านั้น เดียร์นี่รุ่นแม่เขาแล้วค่ะ ในทีมเราก็เหมือนพี่น้อง เดียร์เหมือนแม่เขามากกว่าค่ะ อย่าไปคิดเยอะ"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เมียนมาร์ จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.60 ที่ สนาม เอ็มพีเอส เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in