www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'พี่เดียร์' ปลอบ 'ช้างศึกซีเกมส์' เต็มที่แล้วขอสู้ต่อนัดที่เหลือ

By Tomorrow_sunday | August 15, 2017
ผู้จัดการช้างศึกซีเกมส์ ชี้ ประเดิมเจ๊าอิเหนา ยังวัดอะไรไม่ได้ ชมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ย้ำทุกคนไม่ได้ประมาท ยกมันเป็นจังหวะเสี้ยววินาทีของฟุตบอล ลั่นขอสู้ต่ออีก 4 นัดที่เหลือ พร้อมยืนยัน พละกำลังลูกทีมเหลือล้นแต่วิ่งไม่ออกเพราะสภาพสนาม ไม่เกี่ยวกับโภชนาการ

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวหลังจบเกมที่ ช้างศึก เสมอ ทีมชาติอินโดนีเซีย 1-1 ในฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 15 สิงหาคม 2560 ที่สนามชาห์ อลัม สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย

“เกมในวันนี้เดียร์ว่า ก็ยังตัดสินไม่ได้นะค่ะ ทีม โค้ช ทีมงาน สตาฟฟ์ทุกคน ก็พยายามอย่างดีที่สุด ทำเต็มที่ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเราประมาทไม่ได้ ทุก ๆ ครั้ง ทุก ๆ แมตช์ จากนี้ก็ต้องคว้าแต้มให้ได้ ในรอบแรกยังมีอีก 4 นัด เราคาดหวังว่าจะเก็บสามแต้มให้ได้ทั้งหมด เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป”

"ไม่ชนะนัดแรกก็มีความกดดัน แต่อย่างน้อยเกมนี้เราก็ไม่ได้แพ้ เราก็อยากจะเก็บสามแต้ม แต่ก็ทำได้แต้มเดียว ในการเตรียมตัวสำหรับนัดต่อไปก็ต้องเตรียมให้ดีที่สุด ตอนที่คุยกับนักเตะ น้อง ๆ บอกว่าวันนี้มันเล่นยาก สนามลื่นมาก อย่างที่เห็นกัน นักเตะลื่นล้มกันบ่อย ๆ แล้วก็เหนื่อยเร็วกว่าปกติด้วย"


มาดามเดียร์ ยังกล่าวถึงจังหวะที่เสียจุดโทษว่า "มันเป็นจังหวะที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น อาจจะเป็นน้องไปโดนตัวจริง ๆ แต่ จริง ๆ ถ้าแค่ยืนบล็อคเขาก็ไม่ได้ประตูอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก ฟุตบอลบางทีมันเป็นจังหวะแค่เสี้ยวนาที น้องก็พยายามดีที่สุดที่จะป้องกันไม่ให้เป็นประตู จุดโทษมันไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น”

“ด้วยสนามน้องไม่ถนัดเล่นกับหญ้าใบใหญ่ และ ดินเป็นลักษณะดินเหนียว ทำให้น้องต้องออกพละกำลังมากกว่าปกติและทางอินโดนีเซียเขาก็เล่นเกมเร็ว สำหรับอาหารทางทีมก็จัดมาเป็นที่เรียบร้อยก็เมื่อวานเราก็จัดอาหารไทยให้กับน้องๆสำหรับอาหารคงไม่ใช่ปัญหา”


สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต้ ในฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย) สทท. 11 ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in