www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'มาดามเดียร์' ออกตัวเชื่อใจลูกทีมตบ 'เหงียน' หัวทิ่มได้

By Tomorrow_sunday | August 24, 2017
ผู้จัดการคนสวย "ช้างศึกซีเกมส์" แสดงความเชื่อมั่นในความเป็นนักสู้ของลูกทีม พร้อมมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้แม้ในนัดสุดท้ายจะต้องพบทีมแกร่งอย่าง "เวียดนาม" ก็ตาม

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกม ออกให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทัพแข้ง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีคิวจะเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันนี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

"น้องๆเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ทุกคนยังสู้และทำให้เต็มที่ที่สุด แม้สภาพร่างกายจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เราเล่นมาสี่เกมติดต่อกันแล้ว และมีวันพักแค่วันเดียวต่อแมตช์เท่านั้น แต่เราเตรียมตัวมาอย่างดีที่สุดและก็พร้อมแล้วสำหรับเกมวันนี้"

"ถ้าเรารักษามาตรฐาน และมีสภาพร่างกายที่พร้อม เราก็มั่นใจ แม้เวียดนามจะทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ แต่ทุกครั้งที่เราเจอกับเวียดนามในรอบปีที่ผ่านมา เราก็สามารถชนะมาได้ เราคิดว่าศักยภาพที่มี และความมั่นใจที่เริ่มกลับมา หากเรารักษาร่างกายได้ เราก็ไม่น่าเป็นห่วงก็เชื่อมั่นในตัวน้องๆค่ะ"


สำหรับเกมนัดต่อไปจะเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยจะต้องพบกับ เวียดนาม ที่สนาม เซลายาง ในวันที่ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 3

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in