www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มาดามแป้ง' เล็งเสริม 'เกริกฤทธิ์-ศฤงคาร' มัดใจ 'ซิโก้'

By Tomorrow_sunday | August 29, 2017
นายหญิง "สิงห์เจ้าท่า" เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาแข้งดัง 3 รายอาทิ "เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์" , "ศฤงคาร พรมสุภะ" และ "นพพล พลคำ" หลัง เพื่อใช้มัดใจ "โค้ชซิโก้" อยู่กุมบังเหียนต่อไปในฤดูกาลหน้า

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตำนานลูกหนังแดนสยามจากถิ่นคลองเตย วางแผนเตรียมทาบทาม 3 นักเตะ ซึ่งอยู่ในข่ายที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนปัจจุบัน สนใจอยู่ เพื่อหวังมัดใจกุนซือรายนี้อยู่คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้นักเตะในข่ายที่ "โค้ชซิโก้" จะเลือกไปร่วมงานด้วยในปีหน้ากับการท่าเรือนั้นมีอยู่หลายรายทีเดียวนอกเหนือจากกลุ่มนักเตะที่อาจจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อาจมีทั้งขายขาด รวมถึงปล่อยยืม นอกจากนี้ยังมี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี และ 2 ผู้เล่นทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" คือ ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังจากทีมระยอง เอฟซี จากที 2 และ นพพล พลคำ มิดฟิลด์ ตัวรับจากแอร์ฟอร์ซ

ทว่าการเจรจาจะเริ่มขึ้นก็ต่อเมื่อจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ พร้อมการตอบตกลงอยู่คุมทัพต่อไปในระยะยาวของ "โค้ชซิโก้" อีกด้วยถึงแม้ผลงานระยะหลังจะยังไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่ทาง "มาดามแป้ง" ก็เชื่อว่าหากปีหน้า อดีตกุนซือทีมชาติไทยรายนี้ ได้เลือกนักเตะมาใช้บริการเอง ทีมจะยกระดับคุณภาพทีมขึ้นมาเป็นทีมหัวแถวของไทยลีกได้อีกครั้งแน่นอน อนึ่งการเข้ามาคุมทัพให้กับทีมการท่าเรือ ในขณะนี้ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันแต่อย่างใด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in