www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ผีจ่อดึง 'โอริเย่ร์' แบ็กตัวเก๋าเหลาเข้าเบ้าหน้าตำรวย

By Tomorrow_sunday | August 2, 2017
"ปีศาจแดง" เตรียมเซ็นสัญญา แบ๊กขวาดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จาก "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" แต่ต้องรอนักเตะเคลียร์คดีชกตำรวจให้เรียบร้อยเสียก่อน  เพราะโดนแบนจากการเดินทางเข้าอังกฤษ

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานข่าวเกี่ยวกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังใจจดใจจ่อรอว่าจะได้ตัว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ๊กขวาของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ หลังถูกสั่งห้ามเดินทางเข้าสหราชอาณาจักร จากคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ตกลงกับ "เปแอสเช" ที่จำนวน 27 ล้านปอนด์หรือราว 1,215 ล้านบาท เพื่อดึกตัวแบ๊กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาเป็นตัวสแตนบายทางฝั่งขวา หลังนักเตะทำท่าหมดอนาคตที่ฝรั่งเศส หลังการเข้ามาของ อูไน เอเมรี่ โค้ชชาวสเปนที่เพิ่งไปสอย ดานี่ อัลเวส มาร่วมทีมสดๆ ร้อนๆ

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ แบ๊กวัย 24 ปี มีคดีติดตัวจากการชกตำรวจที่ไนท์คลับในปารีส เดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้ตอนนี้เขาเข้า อังกฤษ ไม่ได้ แต่ตอนนี้มีการยื่นอุทธรณ์ ซึ่งคาดหมายว่ากระบวนการชั้นศาลในฝรั่งเศสจะจบสัปดาห์หน้า และถ้าลงเอยด้วยดีเขาก็จะสามารถมาจัดการการย้ายทีมให้ลุล่วง พร้อมรับทรัพย์เป็นค่าเหนื่อยที่สูงถึงราว 90,000 ปอนด์ หรือ 4 ล้านบาทต่อสัปดาห์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in