www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'น้ามู' เปิดการ์ดที่มอบ 'VAR' ที่หมอบอยู่ ไม่งั้นคงเสมอ

By Tomorrow_sunday | August 9, 2017
นายใหญ่โปรตุกีส "ปีศาจแดง" ติดใจจังหวะได้ประตูล้ำหน้าของ "ราชันชุดขาว" พร้อมมองว่าอาจจะจบลงด้วยผลเสมอ หากนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยตัดสิน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เรด เดวิล" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย "ราชันชุดขาว" ได้ประตูน่ากังขาจาก กาเซมีโร่ ที่ ยืนล้ำหน้าก่อนเข้าไปรับบอล จาก ดานี่ การ์บาฆาล และ แปสวนทาง ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปช่วงนาทีที่ 24

"เกมนี้เราทำได้ดี เราแพ้แค่ประตูเดียว นั่นแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันที่สูสี และหนึ่งในประตูที่พวกเขาได้ มันก็เป็นประตูล้ำหน้า ถ้ามีระบบวีเออาร์ ทุกอย่าจะจบลงด้วยผลเสมอ ต้องต่อเวลาพิเศษ "

"หากพวกเขาน่าจะยิงได้มากกว่าที่เกิด จริงๆเราก็น่าจะทำได้มากกว่านี้เช่นกัน เขาครองเกมได้เสียเป็นส่วนใหญ่จากช่วงครึ่งแรก ส่วนเราก็จัดการเอาคืนมาได้ในช่วงคืนหลัง เราสู้กับทีมที่เต็มไปด้วยยอดนักเตะ แต่กว่ามันจะรู้ผลก็ต้องรอจนจบเกม เราทำให้พวกเขาต้องออกแรง และเดินออกจากสนามอย่างภาคภูมิใจ" 

"เราจะพักวันพุธ แล้วกลับมาทำงานใหม่วันพฤหัสฯ ผมมีความสุขที่ได้เป็นโค้ชของนักเตะเหล่านี้ และผมบอกพวกเขาว่าไม่เคยมีทีมที่ผมชอบมากเท่านี้มาก่อน ผมจะสู้ไปกับพวกเขา"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันนัดประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2560 คิกออฟเวลา 22.00 ตามเวลาประเทศไทย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in