www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'น้ามู' ลั่น ถึงผีกูไม่ได้ตัวเพิ่มก็ไม่ร้องเหมือนหมาแบบบางทีม

By Tomorrow_sunday | August 11, 2017
บิ๊กบอส "ปีศาจแดง" ยืนยันจะไม่ร้องโวยวาย หากทีมไม่ได้แข้งรายที่ 4 เข้าสู่ทีม หลังใช้เงินราว 146 ล้านปอนด์กับการคว้านักเตะไปแล้ว 3 ราย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ขาจะไม่บ่นหรือโอดควรญใดๆทั้งสิ้น หากสโมสรไม่สามารถคว้าผู้เล่นใหม่รายที่ 4 เข้าสู่ทีมได้ทันก่อนการซื้อขายตลาดนักเตะปิในดช่วงสิ้นเดือนนี้

"ผมมีความเข้าใจถึงความเป็นจริงในตลาดนักเตะยุคนี้ ต้องขอบคุณการทำหน้าที่ของสโมสรซึ่งทำได้ดีมาก ซึ่งลุล่วงไปแล้วกว่า 75 เปอร์เซนต์ จากสิ่งที่ผมได้ขอไปในตอนแรก ฉะนั้นผมไม่คิดที่จะบ่นหรือโอดครวญ แม้กระทั่งจะพูดว่าผมรู้สึกไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่สโมสรนั้นจัดการให้ และ ยินดีที่ได้มาถึงตั้ง 75 เปอร์เซนต์ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น"

"จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม แม้เราจะไม่ได้อีก 25 เปอร์เซนต์ที่เหลือก็ตาม ผมก็ไม่เสียใจอะไร เราพร้อมที่จะลุยด้วยทุกสิ่งที่เรามี เพื่อคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เราลงสนาม เราได้เนักเตะเพิ่มมาสามคน มี กองหลังหนึ่ง , กองกลางหนึ่ง และ กองหน้าอีกหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้นเราก็เสียคนสำคัญไปบ้างเหมือนกันทั้ง โรโฮ , ยัง , ชอว์ แล้วก็ ซลาตัน"

"ซึ่งจะเห็นได้ว่านักเตะที่เราเสียไปและนักเตะที่เราได้มา มีคุณสมบัติที่คล้ายๆกันอยู่ เรามีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันมากขึ้น แถมปช่วงรีซีซั่นเราก็ทำได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงระดับความมั่นใจของทีมจากการที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันระดับยุโรป"

"เรากลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกคั้ง ดังนั้นเรื่องของแรงจูงใจและความมั่นใจเรามีมากขึ้น ที่สำคัญตอนนี้เรามีความเข้าใจกันในทีมที่มากไปกว่าเดิม ผมแฮปปี้มากกับการออกสตาร์ทช่วงปรีซีซั่น เห็นได้ชัดถึงระบบการเล่นของเรา การเล่นเจอกับทีมระดับชั้นนำและปิดด้วยการเจอกับยอดทีมของยุโรป ผมมั่นใจว่าตอนนี้เราพร้อมแล้วล่ะ"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังมองหาผู้เล่นทางริมเส้นฝั่งซ้าย ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจในตัวของ แกเร็ธ เบลของ เรอัล มาดริด และ อิวาน เปริซิช จาก อินเตอร์ มิลาน แต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดของผู้เล่นทั้งสองรายสำหรับการย้ายเข้าสู่ทีมในช่วงก่อนเปิดซีซั่น

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in