www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เฮียมู' ลั่น 'เนย์มาร์' นะไม่ใช่ 'มาเน่' ถึงแพงเฮียก็เอา

By Tomorrow_sunday | August 3, 2017
นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยืนยันเสียงแข็ง "เนย์มาร์" คือแข็งเบอร์ต้นแห่งยุค ชี้สมควรแล้วค่าตัวถึง 200 ล้านยูโร พร้อมห่วงตลาดซื้อขายนักเตะเฟ้อ หวั่นหลายทีมฉวยโอกาสอัพค่าตัวแข้งกันจนแพงโอเวอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ หนึ่งในทีมที่ใช้จ่ายตลาดนักเตะค่อนข้างสูงในซัมเมอร์นี้ ออกมาแสดงความเห็นถึงค่าตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ เจ้าของค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการย้ายทีมครั้งนี้ ไม่แพงเลยในสายเขา

"ตอนเราเซ็นสัญญากับปอล ป๊อกบา ผมก็บอกแล้วว่าเขาไม่แพง คำว่าแพงมันสำหรับนักเตะที่คุณภาพไม่ถึงระดับที่พัฒนาการได้ ผมว่า เนย์มาร์ 200 ล้านยูโรไม่แพงหรอก ที่แพงก็คือมันจะมีนักเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์มากขึ้น, 50 ล้านปอนด์มากขึ้น, 60 ล้านปอนด์มากขึ้น นี่แหละปัญหา เนย์มาร์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก การตลาดเลยเข้มข้น แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เนย์มาร์ ปัญหาคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา"

สำหรับ เนย์มาร์ จ่อย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช เต็มแก่แล้วหลังทาง บาร์เซโลน่า ยืนยันเองว่าแข้งรายนี้ขอย้ายทีม พร้อมทั้งได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องมาซ้อมร่วมกับทีม ทั้งนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับการจัดการเรื่องการย้ายทีมของตัวเอง เพื่อไปร่วม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ให้เสร็จสิ้น 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in