www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชหมอย' ชี้ 'ป็อกบา' ฝีตีนดูดีแต่ไม่ดูจะดีกว่า

By Tomorrow_sunday | August 10, 2017
อดีตกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ตั้งแง่ถึงฝีเท้ามิดฟิลด์ทีมตราไก่ที่ แม้จะเป็นผู้เล่นในระดับท็อปแต่ดูเหมือนจะไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับต้นสังกัดได้

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือทีม ซันเดอร์แลนด์ ออกมาตั้งข้อสงสัยในฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา เจ้าของเก่านักเตะค่าตัวสถิติโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้เล่นตัวหลักทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การนำของโจเซ่ มูรินโญ่ อีกทั้งมีส่วนร่วมพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรป้า ลีก ไปครองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับท็อป แต่ผมก็ไม่ห็นว่าเขาจะเป็นผู้ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนให้กับ ยูไนเต็ด สักเท่าไหร่ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาพวกเขามีนักเตะอย่าง คันโตน่า หรือแม้กระทั่ง กิ๊กส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่สุดวิเศษ"

"ผมเองไม่ว่า ป็อกบา เป็นแบบนั้นตรงไหน เขาเป็นนักเตะที่ดี มีอะไรที่พิเศษที่ทำให้กับ ยูไนเต็ดได้ แต่เขาคือคนที่สร้างความแตกต่างได้หรือเปล่า เขาคือคนที่จะยิงประตูตัดสินหรือผ่านบอลสวยๆในเกมสำคัญได้บ้างไหม ผมเองก็ไม่มั่นใจเรื่องนี้นะ"


"ผมคิดว่าเขามีสิ่งเดียวที่ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่ในนตอนนี้  นั่นคือขนาดยังไงหล่ะ นักเตะแต่ละคนนี่ตัวใหญ่ ถึกๆ กันทั้งนั้นและเจ้าป็อกบา นี้ก็เป็นอีกคน สำหรับตัวผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่มั่นใจว่าสามารถสร้างความแตกต่างในเกมที่ต้องชี้เป็นชี้ตายได้เลย"

สำหรับ ปอล ป็อกบา กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชี่ยล ถึงการเล่นฟุตบอลของเจ้าตัวที่มักจะต้องมีการโชว์ลีลา หรือดึงจังหวะ จนเสียรูปเกมอยู่หลายครั้ง รวมถึงความผิดพลาดจากการตัดสินใจของเจ้าตัวที่มักทำอะไรที่คาดไม่ถึงจนเสียผลประโยชน์ในท้ายที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in