www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มายเดียร์' วอนเอฟซีส่งหัวใจให้ทัพ 'ช้างศึกซีเกมส์'

By Tomorrow_sunday | August 19, 2017
มาดามคนสวยทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" เผย ลูกทีมมุ่งมั่นป้องกันแชมป์เหรียญทอง ยันยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคน พร้อมทั้งอ้อนวอนแฟนๆและเอฟซีจากโลกโซเชี่ยลให้โอกาสและกำลังใจกับแข้งชุดนี้ เพื่อเป็นแรงพลักดันสำคัญ ย้ำสู้ไม่ถอย ตราบใดสงครามยังไม่จบ

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาเปิดเผยความพร้อมทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติกัมพูชา ในซีเกมส์ รอบแรก นัดที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่สเตเดี้ยมเซลายาง เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

"ตอนนี้น้องๆ ก็ยังมีความมุ่งมั่นเต็มที่ค่ะ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มและพยายามเก็บสกอร์ให้ได้มากที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบสองให้สำเร็จ ก็อยากขอแฟนบอลทั้งในและนอกโซเชี่ยลให้โอกาสน้องๆ พิสูจน์ตนเอง ยังไงส่วนตัวเดียร์ก็ยังมั่นใจและเชื่อในตัวน้องๆค่ะ ว่าทำได้แน่นอน เพราะทุกคนมีทั้งทักษะและประสบการณ์ที่เหนือกว่าชาติอื่นๆอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังใจจึงเป็นแรงผลักดันในความมั่นใจให้น้องๆที่สำคัญที่สุดค่ะ สู้ไม่ถอยค่ะ ตราบใดสงครามยังไม่จบ"

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ นัดที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45น. ตามเวลาประเทศไทย สนาม มัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายาง ประเทศมาเลเซีย ถ่ายทอดสด ช่อง สทท. 11

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in