www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'โค้ชตุ้ม' เปิดใจเหตุลา 'อาร์มี่' คืนวงการ 'พรีเมียร์ลีก'

By Tomorrow_sunday | August 9, 2017
"โค้ชตุ้ม" เปลือยใจหนแรกหลังอำลาเก้าอี้กุนซือ "สุภาพบุรุษวงจักร" แต่งตั้ง "ดาเนียล บลังโก้" ที่ปรึกษาด้านเทคนิคเสียบแทน ก่อนเปิดตัวหรูเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจากศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ออกโรงเปิดใจครั้งแรกหลังพ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่งล่าสุดได้ทาง ดาเนียล บลังโก้ ที่ปรึกษาด้านเทคนิคชาวอาเจนตินา เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนแทนอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปลดล็อคชัยชนะนัดแรกในรอบ 11 นัดหลังสุดได้สำเร็จ

"ผมมองว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนแรกผมเป็นเพียงแค่ที่ปรึกษาทีมเท่านั้น แต่พอทีมตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตและต้องการการโค้ช ผมก็ยินดีที่จะยื่นมือเข้ามาช่วย" 

"ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง บลังโก้เป็นคนที่ขยัน เขาเป็นโค้ชหนุ่มไฟแรง ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ทำงานด้วยกันมาตลอด มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะได้ทำหน้าที่เฮดโค้ช แต่สิ่งที่สำคัญคือผลงานของทีม และก็ต้องให้เวลาบลังโก้ปรับตัวด้วย ส่วนตัวผมก็พร้อมทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือทีมต่อไป"


สำหรับผลงานของ "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ พาทีมเก็บได้ 15 คะแนน ยิงได้ 19 ประตู เสีย 29 ประตู ปัจจุบันอยู่อันดับ 13 ของตาราง มี 24 คะแนน และมีส่วนพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม บอลช้าง เอฟเอคัพ 2017 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in