www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชโย่ง โว รู้จุดตาย 'ติมอร์' ประเดิมคว้าชัยแน่

By Tomorrow_sunday | August 17, 2017
เฮดโค้ชช้างศึกซีเกมส์ สุดมั่น ประเดิมชัยกับ ติมอร์ เลสเต ได้แน่ พร้อมชี้รู้จุดอ่อนของคู่แข่งชุดนี้ดี แย้มส่งชุดโรเตชั่น

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยเตรียมหมุนเวียนผู้เล่นบางส่วน ในเกมนัดที่สอง ที่พบกับ ติมอร์เลสเต ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย มั่นใจเก็บสามแต้มจากคู่แข่งได้

“วันนี้นักเตะมีอาการล้าแต่เมื่อวานเราก็มีข้อผิดพลาดเยอะ เรื่องจังหวะเซทบอลที่ควรจะเก็บบอล จังหวะจบ มันก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นเยอะ อีกอย่างเราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสนามให้เร็วที่สุด”

“ส่วนนักเตะอย่าง ชัยวัฒน์ ที่เป็นตะคริวเราก็ได้เช็คกับทีมแพทย์แล้วมันไม่ได้มาจากอาการล้า ตัว นนท์ (ม่วงงาม) ก็มีอาการเช่นกัน น่าจะเกิดจากอาการตื่นเต้น เกมค่อนข้างที่จะกดดันเด็กบางคนก็ไม่เคยเจอเกมทัวร์นาเมนต์ใหญ่มันทำให้บางทีลูกที่เคยจับบอลลงได้แต่ต้องเตะทิ้งเตะขว้าง”

“เกมกับติมอร์พรุ่งนี้ผู้เล่นเราก็จะมีเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตามตำแหน่งสำหรับผู้เล่นที่เหนื่อยล้าอีกอย่างเราก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพราะการเข้ารอบรองคือทีมต้องมี 9 แต้ม”

“เราก็ได้ดูเกมที่เขาเล่นกับเวียดนาม ติมอร์เขาก็มีลูกโต้กลับกองหน้าเขามีความเร็ว แต่เขามีกองหลังที่ตัวใหญ่อาจจะช้านิดหน่อย เราอาจจะต้องดูตามช่องหรือเล่นข้างๆอย่างที่เวียดนามเล่นเกมริมเส้น อย่างน้อยพรุ่งนี้ฟุตบอลต้องอยู่กับเราให้มากขึ้น”

“การโรเตชั่นพรุ่งนี้เกมรับอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะว่า ชินภัทร (ลีเอาะ) กับ วรวุฒิ (นามเวช) ก็เป็นตะคริวนะครับซึ่งเราก็ต้องเช็คอีกที ส่วนเกมรุกอาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้างเพราะว่าเมื่อวานเรามีโอกาสจบสกอร์ 3-4 ครั้งแต่เราได้แค่ประตูเดียว”


สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติ ติมอร์เลสเต ณ สนาม มัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายัง แข่งขันวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 19.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดช่อง สทท. 11

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in