www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'โค้ชเงียน' ขอลาออกไปเตะบอล หลังเห็นกอดจาก 'ผจก.ทีมไทย'

By Tomorrow_sunday | August 24, 2017
กุนซือ "ดาวทอง" ชุดพ่ายตกรอบ "ช้างศึกซีเกมส์" ประกาศลาออกหลังไม่ประสบความสำเร็จในการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก อีกทั้งยังเป็นการปราชัยต่อคู่ปรับตลอดกาลอีกด้วย

เหงียน หู ถัง กุนซือเวียดนาม ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ต่อหน้าสื่อมวลชนเวียดนาม ภายในห้องแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย นัดสุดท้าย กลุ่ม บี ที่สนามเซลายาง ไทย ชนะ เวียดนาม 3-0 ทำให้เข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนอันดับ 2 อินโดนีเซีย ขณะที่ เวียดนาม ตกรอบ

"ความผิดพลาดครั้งนี้ เป็นความรับผิดชอบของผมทั้งหมด ผมนั้นทำให้ทีมต้องตกรอบ ซีเกมส์  ปัญหาของเราคือเรื่องจิตวิทยา ผมไม่สามารถทำให้นักเตะมีความสุขุมเยือกเย็นลงได้ ตั้งแต่เสมอกับอินโดนีเซีย เกมที่แล้ว ถ้าเรานิ่งกว่านี้ เราคงไม่แพ้ไทยขาดลอยขนาดนั้น ทุกอย่างมันเป็นความรับผิดชอบของผมเอง ผมขอรับผิดชอบทุกอย่างเอาไว้ และนักเตะไม่ควรถูกลงโทษ พวกเขาก็แค่ทำตามคำสั่งของผม"

ทั้งนี้กุนซือ "ดาวทอง" ออกสตาร์ทบนเวที "ซีเกมส์" ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายกลับกระเด็นตกรอบแรก ด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทย ขณะที่อินโดนีเซีย ทีมร่วมสายเบียดขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 เข้ารอบตัดเชือกพบ เจ้าภาพ มาเลเซีย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in