www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจ๊เวง' ค้าน ถึงคว้าแชมป์ 'ยูโรป้า' ไม่ควรได้ไป 'ยูซีแอล'

By Tomorrow_sunday | August 6, 2017
บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" ยันไม่เห็นด้วยที่แชมป์ ยูโรป้า ได้สิทธิ์ไปลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงเพราะทำให้เกมลีกเหมือนดูไม่มีความหมาย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดยักษ์ใหญ่แห่งกรุง ลอนดอน ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับการออกกฏยกโควต้าพิเศษให้กับ แชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรายการใหญ่ของฟุตบอลสโมสรยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป

"ผมขอต่อต้านเรื่องนี้ เพราะนอกจาก แมนฯยู ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกแล้ว ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันมีทีมที่พลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกเนื่องด้วยการพลาดมันมาก่อนแล้ว คุณไม่สามารถลงเล่นในฤดูกาลและคิดว่าจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยการคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก"

"ผมไม่ชอบเรื่องนั้นมาตลอดเพราะผมคิดว่าไปถึงจุดหนึ่ง มันจะมีผลกับเกมลีกเพราะหากทีมที่อยู่ในเดือนเมษายนและมีโอกาสคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมากกว่า พวกเขาสามารถปล่อยบางเกมในลีกและไม่ได้สนใจเกมเหล่านั้นซึ่งเป็นการแข่งขันที่ต้องอาศัยความสม่ำเสมอ"


สำหรับ อาร์เซน่อล พลาดการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้หลังจบเพียงอันดับที่ 5 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่จบอันดับที่ 6 กลับได้สิทธิ์ดังกล่าวเมื่อผงาดคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครองได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in