www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจ๊เวง' อ้อน 'เล็กซิส' ทั้งอมทั้งเลียทิ้งเมียได้ไง

By Tomorrow_sunday | August 26, 2017
ยอดกุนซือของ "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงเจตจำนงต้องการให้ " อเล็กซิส ซานเชซ" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อ พร้อมทั้งมองแง่บวก หลังไม่ได้เตะแชมปเปี้ยนส์ลีก ก็ทำให้โฟกัสแชมป์ลีกได้อย่างเต็มที่

สกาย สปอร์ต สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เกี่ยวกับหลายประเด็นในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเฉพาะไฮไลท์หลักอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับการเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว

"ผมอยากให้เขาเลือกอยู่กับทีมต่อ เพราะนับจากนี้อีกเพียงแค่ปีเดียวเขาก็จะมีอิสระ ไปที่ไหนก็ได้ แต่ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่กับเราต่อ"

นอกจากนี้ยังมีอีกประเด็นที่น่าสนใจคือ เวนเกอร์ พูดถึงการที่ "เดอะกันเนอร์ส" ไม่ได้ลงแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หนแรกในรอบ 2 ทศวรรษ ซึ่งผู้จัดการทีมรายนี้มองว่า เป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้โฟกัสเรื่องการคว้าแชมป์ลีกแบบเต็มตัว

"แน่นอนเรื่องนี้ผมเซ็งนะ (ชวดเตะยูฟ่า ชปล.) เพราะตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยวว่าวเลย แต่เราก็มีเป้าหมายความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก มาทดแทนรอบแบ่งกลุ่มยูซีแอล. หลายครั้งก่อนนี้ที่ผมต้องพักเสาหลักในบอลยุโรปเพราะมีเกมยากรออยู่สุดสัปดาห์"

สำหรับ กุนซือเฟร้นช์แมน พา "กันเนอร์ส" รั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก เมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พวกเขาต้องพลาดการไปแข่งขันฟุตบอลยุโรป รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in