www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจ๊เวง' บ่นเครียดมากกกกกกกอยู่คุมซุ้ม 'ปืน'

By Tomorrow_sunday | August 17, 2017
กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เผยถึงความรู้สึกอันสุดกดดัน ซีเรียส เครียด แบบสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อทีมแพ้ ชี้ การอยู่กับทีมเดิมนานเท่าไหร่ ความยากมันก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าบางครั้งก็รู้สึกเครียดสุดๆ กับการทำงาน หลังจากที่คุมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มาตั้งแต่ปี 1996

"มันจะมีบางช่วงที่คนเป็นผู้จัดการทีมจะรู้สึกเซ็งมากๆ เมื่อคุณออกหน้ารับผิดชอบกับทุกการเลือกของตัวเอง และกับการส่งดาวรุ่งลงเล่นเพียงเพราะเขาสมควรได้รับโอกาส ทุกครั้งที่แพ้นี่มันเหมือนกับฝันร้ายเลย"

"ข้อเสียอย่างหนึ่งของการอยู่กับทีมเดิมเป็นเวลานานก็คือคุณจะรู้สึกผิดมากๆ เมื่อแพ้เกมใหญ่ๆ ยิ่งคุณอยู่กับทีมเดิมนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น เพราะคุณรู้ดีว่าแต่ละคนจะได้รับผลกระทบมากแค่ไหน พวกเขาจะมีสุดสัปดาห์ที่เลวร้ายมากๆ บางคนอาจถึงขั้นร้องไห้ด้วยซ้ำ "

"ตอนที่คุณเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมในตอนที่เข้ามารับงานครั้งแรกเนี่ย คุณจะไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะคุณยังไม่เข้าใจว่าสโมสรมีความหมายกับแฟนๆ มากแค่ไหน แต่พอมันผ่านไปแล้วมันก็ยิ่งยากขึ้น ทุกครั้งที่แพ้นี่คุณจะรู้สึกผิดอย่างมากเลยล่ะ"


สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ถูกสาวก "เดอะกันเนอร์ส" ขับไสไล่ส่งให้ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้ว ลังจากทีมมีผลงานที่เลวร้ายจนสุดท้ายไม่ได้สิทธิ์ลงแข่งศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นปัจจุบัน แต่สุดท้ายก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่อยูกับทีมต่ออีก 2 ปี

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in