www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'วิลเชียร์' ทะเลาะเด็ก 17 เหตุถามรู้จักไอ้ต่ายไหม (มีคลิป)

By Tomorrow_sunday | August 22, 2017
"แจ็ค วิลเชียร์" ส่อเค้าอนาคตดับกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังมีเรื่องกับเด็ก 17 ปีของ "เรือใบสีฟ้า" จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ศึกยู 23 

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร อาร์เซน่อล ก่อวีรกรรมอีกในเกมการแข่งขันระดับอายุต่ำกว่า 23 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง ทะเลาะกับนักเตะดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนโดนไล่ออกจากสนาม ท่ามกลางความวุ่นวายของผู้เล่นทั้งสองทีม

โดยจังหวะดังกล่าว วิลเชียร์ วัย 25 ปี โดน แม็ตต์ สมิธ ผู้เล่น "เรือใบสีฟ้า" เข้าเสียบหนัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาเอาคืนด้วยการผลักคู่กรณีจนล้มลง จากนั้น ไทเรค วิลสัน นักเตะวัย 17 ปีของ แมนฯ ซิตี้ ก็พยายามจะมาเอาคืนทำให้นักเตะของทั้งสองทีมเข้ามาตะลุมบอนกันยกใหญ่

จากนั้น ผู้ตัดสินก็แจกใบแดงให้ทั้ง แจ็ค วิลเชียร์ และ ไทเรค วิลสันก่อนที่ทั้งคู่จะตามไปมีปากเสียงกันต่อที่บริเวณทางเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัว แต่สุดท้ายก็มีคนแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนจะเกิดปัญหาบานปลายไปมากกว่านี้

ทั้งนี้ แจ็ค วิลเชียร์  กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต หลังถูกส่งไปให้ บอร์นมัธ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่อนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ยังไม่แน่นอน หลังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in