www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โค้ชโย่ง เล็งส่ง 'ชัยวัฒน์-เจนรบ-พิชา' ดับเขมรคืนนี้

By Tomorrow_sunday | August 20, 2017
กุนซือช้างศึกซีเกมส์ เตรีมปรับทัพอีกครั้งส่ง ชัยวัฒน์ บุราญ-เจนรบ สำเภาดี-พิชา อุทรา พบ "กัมพูชา" คืนนี้ ลั่น ปิดเกมให้เร็วที่สุด กำชับกองหน้า มีหน้าที่ยิงต้องยิง เพื่อเอาเหรียญทองกลับบ้านให้ได้

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี สู้ศึกเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 "กัวลาลัมเปอร์เกมส์2017" ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนลงพบทีมชาติ กัมพูชา ค่ำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาม.2560 เริ่มแข่งขันเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

“สภาพจิตใจของนักเตะทุกคนก่อนเกมเจอ กัมพูชา ถือว่าดีอยู่แล้ว ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้ต้องรอเช็กอาการของ นพพล พลคำ ที่มีอาการตึงเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อขา ส่วนการวันนี้เราเน้นในเรื่องของการจบสกอร์ รวมถึงการเล่นป้องกันลูกโต้กลับ โดยเกมกับ กัมพูชา แม้ว่าพวกเขาจะแพ้มาใน 2 เกมแรก แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะทุกทีมที่เจอทีมชาติไทย ล้วนอยากจะเอาชนะทีมแชมป์เก่าอย่างเรา โดยเกมนี้เราหวังจะทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกมเพราะหากเราได้ประตูเร็ว โอกาสที่จะได้ 2-3 ก็จะตามมา ซึ่งจะทำให้นักเตะทุกคนคลายความกดดัน และเล่นได้ง่ายขึ้น ส่วนแดนหน้าเราจะได้ เจนรบ สำเภาดี กลับมาลงสนามให้ทีมตั้งแต่ตนเกมอีกครั้ง โดยตนเชื่อมั่นในศักยภาพของ เจนรบ อยู่แล้ว เพราะได้เห็นพัฒนาการของเขามาตั้งแต่ยังเด็ก ว่าเป็นนักเตะที่มีความแม่นยำ ความมุ่งมั่น และหากเขาสามารถทำประตูแรกได้ เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะพาทีมเราไปประสบความสำเร็จได้แน่นอน"

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในซีเกมส์ของทีมชาติไทยและกัมพูชา ประกอบด้วย ซีเกมส์ ครั้งที่ 6 รอบแรก ไทย เสมอ กัมพูชา 1-1 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 18 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 9-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 19 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 21 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 7-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 1-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 8-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ไทย เสมอ กัมพูชา 0-0 เจอกันมาทั้งหมด 9 ครั้ง ไทยชนะ 7 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้แม้แต่เกมเดียว ยิงได้ 38 ประตู และเสียไป 1 ลูก

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in