www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชโย่ง ลั่น 'ไทยต้องเก็บกระเป๋า' เอ๊ย 'คู่แข่ง' ให้หมด

By Tomorrow_sunday | August 15, 2017
เฮดโค้ชช้างศึกซีเกมส์พอใจกับผลการแข่งขันในเกมที่เสมอกับอินโดนีเซีย 1-1 ย้ำเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่มทีมต้องเก็บ3แต้มทุกนัด

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พอใจกับผลงานแข่งขันที่ประเดิมสนามในกีฬาฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย เสมอกับ อินโดนีเซีย 1-1 ส่วนเกมที่เหลือต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ทั้งหมด

“มันเสียดายตรงที่เรามีโอกาสจบครึ่งแรกแต่เราจบไม่ได้ พอครึ่งหลังเราต้องยอมรับว่าเด็กเราไม่ชินกับสนาม อินโดมาเล เค้าชินสนามแน่ ผมเล่นที่นี่มา 3 ปีผมรู้ดี มันต้องรอจังหวะให้ชิน ต้องรอเวลาปรับตัวหน่อย ตอนนี้เราต้องเน้นเรื่องจบ ทุกคนเห็นว่าเรามีโอกาสแต่ทำไม่ได่ ส่วนเขาถามว่ายิงเราได้ไหมถ้าไม่ใช่จุดโทษ จังหวะเขาไม่ชัดเจนเหมือนเรา”

“นัดเปิดสนามผมว่าผมพอใจ ผมว่าหลังจากนี้ไปทุกทีมเล่นยากหมดอย่างมาเลเซียเมื่อวานที่เล่นกับบรูไน สิ่งที่ต้องแก้ไข่คือเรื่องการจบ เสียเสียประตูกองหลังในอาเซียนไม่ต่าง ถ้าเราเปลี่ยนจังหวะเป็นประตูเราต้องชนะ แต่เรื่องการมาร์คตัวเราอาจจะต้องให้เวลาน้องปรับนิดนึงเราต้องเก็บเกมที่เหลือ ถามว่ายากไหม ถ้าเรามีโอกาสเราจบได้ ก็ไม่น่ามีปัญหา”


สำหรับ โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต้ ในฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย) สทท. 11 ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in