www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซิโก้' แจงไม่หมุนตัวเกมชนะยุดยา เหตุให้เกียรติคู่แข่ง

By Tomorrow_sunday | August 3, 2017
กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" แจงต้องการ ให้เกียรติคู่แข่งและแฟนบอลเข้าชม จึงส่งชุดใหญ่แทนการโรเตชั่น ก่อนพบกระต่ายแก้ว ศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บิ๊กบอสใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ จากเวทีโตโยต้าไทยลีก เปิดเผยว่าเพื่อแฟนบอลรวมถึงให้เกียรติคู่ต่อสู้ จึงต้องส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนาม ในเกมเปิดบ้านชนะ อยุธยา ยูไนเต็ด 2-0 ทีมจาก ศึกยูโร่เค้กลีก หรือ ไทยลีก 3 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายช้าง เอฟเอคัพ

“เราเล่นเพื่อแฟนของเรา จะเห็นได้ว่าเราจัดชุดใหญ่ เพราะในแต่ละเกมเราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้และให้เกียรติแฟนที่ซื้อตั๋วเข้ามาชม ฉะนั้นเราอยากเห็นบรรยากาศสนุกๆทุกเกม ซึ่งเกมที่แล้ว เราสนุกแต่ไม่ได้แต้ม แต่นัดนี้บอกทุกคนว่าต้องชนะ เราแพ้ไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทุกคนที่ช่วยกันทำงาน เรายังมีอีก 1 เกมที่จะเจอกับบีจี ก่อนพักเบรค เราจะเล่นให้สนุกให้เต็มที่ทุกนัด ขอบคุณแฟนบอลท่าเรือทุกคน ที่นัดนี้บุกป่าฝ่าดงรถติดมาเชียร์เรา”

“เรามีโอกาสครอสเกือบ 20 ลูก เราพยายามทำการบ้านการเข้าทำ แต่อยุธยาก็เป็นทีมที่เกมรับเหนียวแน่น เคยเจอมาแล้วเราก็เหนื่อยต้องเล่นถึง 120 นาที และมีกองหลังที่รูปร่างสูงใหญ่ ก็บอกน้องๆว่าช่วงแรกอาจอึดอึดหน่อย แต่เชื่อว่าช่วงท้ายเราจะบดได้ อย่างที่เห็นนัดนี้ทุกคนไม่เป็นตระคิว เดินเกมได้ตลอด 90 นาที ซึ่งความฟิตเป็นเรื่องที่พี่โก้เน้นอยู่แล้ว”


สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี มีคิวบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ ลีโอสเตเดียม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 สิงหาคมนี้ คิกออฟเวลาเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in