www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'คาร์ร่า' ชี้ 'มาเน่' ตัวเงินตัวทอง 'หงส์' มากกว่า 'คูตี้'

By Tomorrow_sunday | September 14, 2017
อดีตยอดตำนานยิงประตูตัวเองทัพ "หงส์แดง" ออกมาแสดงความเห็นถึงต้นสังกัดเก่า โดยเชื่อว่า ยอดปีกชาว "เซเนกัล" คือหัวใจสำคัญของทีมมากกว่า ยอดปีกพ่อมดน้อยชาวราซิเลี่ยน ที่เป็นขวัญใจของชาว "เดอะค็อป" เสียอีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป 5 สมัยจากเกาะอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานี Viasport โดยยกให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งชาวเซเนกัล ที่เพิ่งถูกใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหัวใจหลักของทีมในเวลานี้

"มาเน่เล่นได้โดดเด่นให้กับลิเวอร์พูลในครึ่งแรก เราพูดถึงคูตินโญ่กันเยอะแต่มาเน่เป็นนักเตะสำคัญที่สุดของลิเวอร์พูล น่าเสียดายนะที่เขาจะพลาดการลงสนามในอีกสามนัดถัดจากนี้"

"เราไม่ค่อยคึกเท่าไหร่ในช่วงพักครึ่งหลังจากพลาดจุดโทษ แต่เราก็เป็นมืออาชีพกันทั้งนั้นและเราต่างให้กำลังใจเขา(ฟีร์เมียโน่) เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเราและยิงประตูสำคัญให้กับเราหลายลูกเลย"


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้กลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหนแรกนับตั้งแต่ปี 2014 และเจอกับเซบีญ่าที่เคยปราบพวกเขาใน ยูโรป้า ลีก นัดชิงเมื่อสองปีก่อน โดยสุดท้ายเกมนี้ จบลงด้วยการแบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้มในเกมแรกของกรุ๊ป อี

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in