www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เดี๋ยวกูไม่มีแดก!? 'คาวานี่' ปัดมีปัญหา 'เนย์มาร์'

By Tomorrow_sunday | September 19, 2017
หัวหอกจอมโหด ปฏิเสธเสียงสูง ไม่มีอะไรในกอไผ่กับ ซุปตาร์ค่าตัว 222 ล้านยูโร หลังทั้งคู่เพิ่งตกลงกันไเรื่องดวลเป้ายิงโทษ ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวเกาเหลากับเพื่อมร่วมทีมดังอย่าง เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล หลังมีปัญหาแย่งกันยิงจุดโทษในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือโอลิมปิก ลียง 2-0

"เรื่องราวต่างๆถูกปั้นน้ำขึ้นมา ผมไม่รู้เรื่องเหล่านี้ที่โดนปั้นขึ้นมาเลย ความจริงคือเรื่องแบบนี้มันธรรมดา เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล"

"ผมเรียนรู้เรื่องราวต่างๆจากการพูดคุยกับพี่ชาย มีคนบอกว่าคาวานี่ไม่ยอมให้ใครแย่งยิงจุดโทษและมีปัญหากับเนย์มาร์ ความจริงคือไม่มีปัญหาอะไร"

"เนย์มาร์เพิ่งย้ายมาและเหมือนที่ผมบอกไปว่าเราอยากให้เขาปรับตัวให้ดีที่สุด ผมคิดว่าเรื่องนี้มันพิสูจน์ได้เพราะคุณเห็นได้เลยว่าเขากำลังปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"


สำหรับต้นตอของเรื่องราวนี้มาจากการแข่งขันฟุตบอลลีก เอิงเมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่มหาเศรษฐีเมืองน้ำหอมได้ฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่ง และทางคาวานี่อยากลองยิง แต่ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็คจอมเก๋าไม่ยอมส่งบอลให้แต่กลับยื่นไปให้ เนย์มาร์

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ได้ลูกจุดโทษ คราวนี้คาวานี่นำบอลไปตั้ง และแม้ว่าเนย์มาร์จะเข้ามาพูดคุยเพื่อขอยิงแต่เขาก็ปฏิเสธอย่างหนักแน่น แต่แล้วก็โดนนายด่านของลียงเซฟเอาไว้ได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in