www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คล็อปป์' โต้พวกมึงก็เกินไป 'หงส์' กูไม่กากขนาดนั้น

By Tomorrow_sunday | September 22, 2017
นายใหญ่ "หงส์แดง" ออกโรงโต้กรณีเสียงวิจารณ์ภายในทีม ที่กำลังประสบอยู่ในตอนนี้ โดยมองว่านี้เป็นเรื่องที่เกินความจริงไปหน่อย

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแถลงการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ หลังมีเสียงวิจารณ์อย่างมากมายเกี่ยวกับเกมรับและลุกลามไปยังเกมรุกอีกด้วย

"ผมเข้าใจร้อยเปอร์เซนต์เลยว่าทำไมเราถึงมานั่งตรงนี้และพูดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมรู้ปัญหาพวกนี้อยู่แล้วหรือรู้ว่ามันมันไม่ใช่ปัญหา และผมตัดสินใจไปแล้วว่าจะจัดการกับมันอย่างไร แต่ถ้าผมพูดเยอะไปมันก็จะกลายไปเป็นพาดหัวข่าวว่า -คล็อปป์พูดแบบนั้น คล็อปป์พูดแบบนี้- ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย"

"เรามีงานต้องทำแต่มันก็เป็นงานเดียวกับที่เราต้องทำถ้าเรามี 15 คะแนน แค่มันจะมีความรูสึกที่ต่างออกไป แต่ยังไงมันก็เป็นงานอแบบเดียวกันนั่นแหละ"

"เราเสียประตูแรกกับเซบีญ่าและโต้ตอบได้ดีมาก เราเสียประตูแรกกับเบิร์นลีย์และก็โต้ตอบได้ดี"

"นี่เป็นช่วงที่ทิ้งระยะยาว 3 วันกลางสัปดาห์จากอังคารถึงเสาร์ เพราะงั้นเรามีเวลาซ้อมเพิ่มขึ้นอีกเซสซั่น เราสามารถใช้ประโยชน์จากมันและเราต้องพิสูจน์มันในวันเสาร์นี้"


สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากพักเบรคทีมชาติมาในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยพวกเขายังไม่ชนะมา 4 เกมติดทุกรายการ เสียประตูทุกนัด รวม 10 ประตูรวมทุกถ้วยและยิงคืนได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นจากโอกาสมากมาย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in