www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คูมัน' ค้าน 'ทอฟฟี่' ไม่น่าแพ้ 'ผี' เละ

By Tomorrow_sunday | September 18, 2017
นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน ไม่เชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังลูกทีมบุกพ่ายยับคา โอลแทรฟฟอร์ด 0-4 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวานนี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน กล่าวหลังจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังบุกมาพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ส่งผลให้เจ้าถิ่นมีคะแนนทาบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองจ่าฝูงร่วมกัน

"ขอโทษนะ ถ้าใครก็ตามในห้องนี้หรือใครก็ตามข้างนอกมองเรื่องนี้ว่าเป็นอะไรที่เป็นความคาดหวังจริงๆสำหรับเราก็เชิญพูดได้เลย"

"สำหรับฟุตบอลแล้วบางครั้งคุณก็ได้มากกว่าที่ควรได้ ผมคิดว่าวันนี้เราเสียมากกว่าที่ควรเสีย แต่ทั้งหมดมันก็เป็นเรื่องของการทำประตูและห้ามเล่นพลาด อย่างประตูที่สองในวันนี้"

"ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของทีม พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีแต่ยังคงพัฒนาอย่างมั่นใจ พวกเขาสร้างโอกาสได้สองครั้งแต่เราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ ก่อนที่ความผิพลาดจะทำให้เราตามหลัง 0-2"

"มันเป็นเรื่องความมั่นใจของนักเตะและทีม ผมพยายามตะโกนไปที่พวกเขาเพื่อให้พวกเขามีสติในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในฐานะผู้จัดการทีมคุณต้องสนับสนุนพวกเขา ตอนเริ่มเกมพวกเขากลัวเกินไป เราไม่ได้กดดันเท่าที่ควร"

"ผมไม่ประทับใจฟอร์มของยูไนเต็ดนะ พูดแบบนี้มันก็อาจจะแปลกหน่อยหลังจากที่แพ้มา 4-0 ใช่พวกเขาเฉียบขาดแต่เราไม่สมควรที่แพ้แบบนี้ แต่ก็นะฟุตบอลก็แบบนี้แหละ"


สำหรับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาแพ้เกมศูนย์ 3 นัดติด ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 18 ซึ่งเป็นผลงานที่น่าผิดหวังไม่น้อยจากการที่ทีมลงทุนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสูงถึง 140 ล้านปอนด์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in