www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เนย์มาร์' ถอนตัวเยือน 'มงต์เปลลิเย่ร์' แต่โผล่เที่ยวกะหรี่

By Tomorrow_sunday | September 23, 2017
ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไร้ชื่อเกมบุกเยือน "มงต์เปลลิเย่ร์" คืนนี้ เนื่องจากขอถอนตัว ด้านต้นสังกัดอ้างพักตัวเตะศึก "แชมเปี้ยส์ลีก" กลางสัปดาห์ แต่แฟนบอลกลับเห็นเจ้าตัว เที่ยวปาร์ตี้อย่างสำราญใจจากงานแฟชั่นวีคที่ลอนดอน และล่าสุดโผล่ร่วมงานวันเกิดซิลบา

เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวเตะค่าฉีกสัญญาแพงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีรายชื่อเป็นผู้เล่นในชุดที่จะลงสนามพบ มงต์เปลลิเย่ร์ เกมเยือน ศึกลีก เอิง วันเสาร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวขอถอนตัวออกจากทีม โดยทางต้นสังกัดออกมาแถลงว่าต้องการเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม ได้มีภาพปรากฏในโลกโซเชี่ยลว่า เนย์มาร์ กำลังเที่ยวงานแฟชั่นวีค กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างมีความสุข พร้อมด้วย ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งรถ คนดัง ร่วมด้วยสองสาวนางแบบสุดสวยทั้ง ป๊อบปี้ เด เลอวีญ และ ลาร่า สโตน

นอกจากนี้ เมื่อไม่นานมา เจ้าตัวเพิ่งโผล่ร่วมวงปาร์ตี้ของ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังร่วมชาติ และต้นสังกัดเดียวกัน อย่างมีความสุข อีกทั้งเจ้าตัวยังดูท่าทางไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด จนเป็นที่ตั้งข้อสงสัยว่า การถอนตัวจากทีมครั้งนี้ เป็นผลพวงจากดราม่าทะเลาะกับ คาวานี่ หรือไม่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in