www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'พี่ห้อย' งง นี่มัน 'อ็อกเลด' หรือ 'เสลดเป็ด' ฝีตีนดีตรงไหน

By Tomorrow_sunday | September 10, 2017
ตำนานดาวยิง "เดอะกันเนอร์ส" สุด งง หลังติดตามฟอร์ม อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน มานานแต่ยังไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวมีดีตรงไหน

เธียร์รี่ อองรี อดีตนักเตะระดับตำนานของสโมสร อาร์เซนอล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ฟอร์มของ อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน แข้งรุ่นน้องที่เพิ่งย้ายซบอก ลิเวอร์พูล ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เขาพูดถึงการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้ลิเวอร์พูลว่าเป็นเพราะมองเห็นคล็อปป์จะช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นเขามองเห็นว่าเหล่านักเตะรักที่จะลงเล่นให้กับคล็อปป์ มีความรัก มีความสามัคคี"
 
"ผมคิดในใจว่า นายกำลังบอกพวกเราว่าไม่มีสิ่งนี้กับอาร์เซนอลเหรอ?' นายกำลังมองหาอะไรอย่างอื่นเหรอ? อะไรล่ะ? ในการฝึกซ้อมกับคล็อปป์หนึ่งชั่วโมงเขาพูดมาแบบนั้น นี่เขากำลังบอกว่าไม่มีสิ่งนั้นยามค้าแข้งให้อาร์เซนอลใช่หรือเปล่า?"

"ผมรับฟังเขานะแต่เขาก็ต้องนำเสนออะไรบางอย่างออกมาบ้าง คุณพูดถึงผู้จัดการทีม เขาเก่งอย่างนู้น เขาดีอย่างนี้ คุณพูดถึงสิ่งที่ไม่ได้รับกับอาร์เซนอล อันที่จริงคุณก็ต้องแสดงบางอย่างออกมาให้เห็นด้วย"

"ผมเฝ้าตามดูเขามานานและผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเขามีดีที่จุดไหน คุณจะได้ค้นพบจากตัวนักเตะว่าพวกเขาไม่เก่งในเรื่องใด แต่ปกติแล้วคุณต้องรู้ว่าพวกเขาโดดเด่นในส่วนไหน นั่นคือสิ่งหนึ่งที่เขาต้องเข้าใจให้ได้อย่างรวดเร็ว เขาต้องนำเสนอบางอย่างออกมาให้กับผู้คนที่เขาร่วมงานด้วย"


ทั้งนี้สำหรับตัวของ อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน เพิ่งตัดสินใจย้ายจาก อาร์เซนอล ไปค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจเพิ่มไปถึง 40 ล้านปอนด์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in