www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แฉ 'เนย์มาร์' ร่วมก๊วนเบิร์ดเดย์ 'ซิลวา' ปล่อย 'คาวานี่' หัวเน่า

By Tomorrow_sunday | September 26, 2017
ความขัดแย้งในแคมป์ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยังคงไม่จบไม่สิ้น หลังซุปตาร์ชาวบราซิเลี่ยนโผล่ร่วมวงปาร์ตี้กับผองเพื่อน "ปารีเซียง" แต่กลับไร้เงาดาวเตะอุรุกวัย ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพขี่ม้าอย่างโดดเดี่ยวบน "ไอจีส่วนตัว"

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชาวบราซิล ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิด ฉลองอายุ 33 ปีขึ้น ซึ่งมีนักเตะในทีมไปร่วมงานมากมาย ทั้ง เนย์มาร์ ,อังเคล ดิ มาเรีย, ดานี่ อัลเวส , มาร์โก แวร์รัตติ รวมถึง คีลียัน เอ็มบัปเป้ น้องใหม่รายล่า

แต่อย่างไรก็ตาม "เอดินสัน คาวานี่" ไม่ได้มางานนี้ด้วย ซึ่งในขณะเดียวกัน กองหน้าตัวเป้าชาวอุรุกวัย ได้โพสต์ภาพในไอจีตัวเอง เป็นเขาถ่ายรูปกับม้า ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดปราการหลังตัวเก่ง "เปแอสเช" อย่างใด

ทั้งนี้ การที่ไม่มีดาวเตะอุรุกวัยรวมอยู่ด้วย ยิ่งสร้างกระแสวิพากย์วิจารณ์บนสื่อโซเชียลมีเดีย ถึง ความบาดหมางในทีม ให้ชัดเจนมากทวีคูณ โดยในงานนี้ เพื่อนๆนักเตะปารีสคนอื่น ต่างร่วมร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน และดูสามัคคีกลมเกลียวกันเป็นอย่างดี

โดยสาเหตุหลักที่ เป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าว ก็เริ่มมาจากเกมที่เปแอสเช ชนะลียง 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่เนย์มาร์ มาแย่งขอยิงจุดโทษจากคาวานี่ และโดนปฏิเสธ แม้ว่าทั้งคู่จะกลับมาซ้อมร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาในเวลาต่อมา แต่ในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกเจ๊ามงต์เปลิเยร์ 0-0 เนย์มาร์นั้นถูกดร็อปจากทีม ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in