www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อ้าวเฮ้ย!! กิ๊กรูนี่ย์ กลับลำบอก 'เสี่ย' ไม่เคยส่งสาส์นท้าเยด

By Tomorrow_sunday | September 14, 2017
"ลอร่า ซิมพ์สัน" กิ๊กสาวของ "เวย์น รูนี่ย์" กลับคำพลิกเหตุการณ์ ผ่านรายการโทรทัศน์เมืองผู้ดี ย้ำไม่เคยกอดจูบลูบคลำอะไรกับ อดีตหัวหอกสิงโตคำราม มาก่อนพร้อมทั้งยืนยันเจรจาปรองดองกับ คอลีนภรรยาของรูนี่ย์แล้ว

ลอร่า ซิมพ์สัน สาววัย 29 ปี ผู้ที่กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 บนความรักของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอดทีมแห่งแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ กับ คอลีน ภรรยาสาวของแข้งรายดังกล่าว ได้ออกให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนทางรายการของช่องไอทีวีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

"เดี้ยนเคยเจอนักฟุตบอลในคลับมาก็เยอะนะคะ แต่เดี้ยนเองก็ไม่เคยคิดจะเป็นฝ่ายรุกเข้าใส่ หรือทำอะไรแบบนั้น"

"ยอมรับว่าเราทั้งสองแค่รู้สึกดีกับการได้คุยกันในสถานที่และสถานการณ์แบบนั้น เดี้ยนไม่ได้กอดหรือจูบ หรือตัวเขาเองก็ไม่ได้ลูบคลำอะไรเลยทั้งสิ้น เรื่องที่ออกมามันดูไม่สมเหตุสมผลเลย"

"ดิฉันพูดไปหมดทุกอย่างแล้ว ที่เดี้ยนพูดกับพวกคุณมันคือความจริงทั้งหมดแล้ว ความเป็นจริงอยากจะบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นและ ดิฉันเองก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรมากกว่า การเข้าไปในรถ เพราะฉะนั้นดิฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น แต่มันก็แค่เลยตามเลย"

"เรื่องภรรยาของเขา ดิฉันเป็นฝ่ายอให้เธอโทรมา และเราก็ได้คุยกันแล้ว ดิฉันและตัวเธอเองก็เข้าใจกันแล้ว คงไม่มีอะไรมากกว่านี้จริงๆ"


ทั้งนี้ ครอบครัวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยังไม่เคยออกมาแถลงเรื่องนี้แต่หลังจากเกิดเหตุคอลีนได้ย้ายออกจากบ้านหรู 6 ล้านปอนด์และเคยถูกพบว่าถอดแหวนแต่งงานถึง 2 ครั้งแล้ว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in