www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เดอะซัน' แฉ 'เสี่ยรูน' เมาแล้วเงี่ยนชวนสาวดู 'หงส์ครึ่งนึง'

By Tomorrow_sunday | September 2, 2017
อดีตหัวหอกมากประสบการณ์ทัพ "สิงโตคำราม" อาจโดนบทลงโทษปรับค่าจ้างถึง 3.2 แสนปอนด์กรณีโดนจับฐานเมาแล้วขับ เนื่องจากต้องการไปส่งสาวที่เที่ยวไนท์คลับเดียวกัน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว บ้านแตกของ เวย์น รูนี่ย์ หลังขุดแหลกนำตัวหญิงสาวที่อยู่ในวันเกิดเหตุเวย์น รูนี่ย์ดาวยิงเอฟเวอร์ตันโดนจับเมาแล้วขับมาแฉความเจ้าชู้ประตูดินของซุปตาร์ดังที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4

ดาวยิงวัย 31 กะรัต ถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ หลังโซซัดโซเซจับพวงมาลัยรถโฟล์คสวาเก้นคันโปรดมาเจอด่านของ สน.เชสเชียร์เรียกเป่าเครื่องตรวจวัด แล้วเกินถึง 3 เท่า เมื่อเช้ามืดวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ รูนี่ย์ ต้องขับรถไปทางนั้น เพราะหิ้วผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมาเที่ยวไนท์คลับเดียวกันแล้วเมาไม่สามารถประคองสติพาตัวเองกลับบ้านไหว สาวเซ็กซี่รายนี้นชื่อ ลอร่า ซิมพ์สัน

"เขาเอาแต่หลงหน้าอกของฉันแล้วก็พร่ำถามว่าขนาดเท่าไหร่ ของจริงป่าว? เราจูบกัน กอดกันแล้วก็หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ฉันรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่กับเวย์น เขาขับรถโอเค เราขับอยู่บนถนน 10-15 นาทีจากนั้นเราก็เห็นแสงไฟวับวาบของตำรวจ เวย์นก็ลดความเร็วลง เขาไม่ได้ขับซิ่ง แล้วก็เบรกตรงข้างทาง ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรมันเกิดขึ้นเร็วมาก มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะฉันเมาหรือเปล่าแต่ดูเหมือนเขาไม่ได้เมานะ"

ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุคอลีนเมียสาวของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังเดินทางไปเที่ยวที่มอยอร์ก้าซึ่งเมื่อได้ยินข่าวเธอก็รีบเดินทางกลับอังกฤษทันที โดยสามีของเธอมีกำหนดไปฟังคำตัดสินของศาลในวันที่ 18 ก.ย. หนึ่งวันหลังจากต้องลงแข่งขันพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in