www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ชไมเคิล' ยกย่อง 'คาริอุส' เทียบชั้น 'นอยเออร์'

By Tomorrow_sunday | September 28, 2017
ตำนานผู้รักษาประตู "เรด เดวิล" มองว่านายด่านหล่อรั่วของ "หงส์แดง" มีฝีไม้ลายมือเทียบชั้นกับ มือกาวเบอร์หนึ่งทัพ "เสือใต้" และ "อินทรีเหล็ก"

ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูชุดแชมป์บัยลือลั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับสื่อ สกาย สปอร์ตส์ ถึง ลอริส คาริอุส มือกาวรูปหล่อของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งตัวเขาเองมองว่าฝีมือของโกล์รายนี้นั้นใกล้เคียงกับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมันเลยทีเดียว

"ผมเชื่อมากๆว่าทีมไม่อาจคว้าแชมป์ใหญ่ๆได้ด้วยทีมที่ไม่สมดุล เกมรับต้องดีพอๆกับเกมรุก"

"และที่โดนใจผมมากเกี่ยวกับลิเวอร์พูลคือมันชัดเจนเหลือเกินว่าอะไรคือปัญหา เรากำลังพูดถึงแบ็คโฟร์ซึ่งไม่เวิร์คเอาเสียเลย"

"ผมเห็นด้วยว่าสถานการ์ณเรื่องผู้รักษาประตูมันชวนสับสนมาก เขา(เยอร์เก้น คล็อปป์)ดึงคาริอุสซึ่งได้ชื่อว่าฝีมือใกล้เคียงนอยเออร์มากๆเข้ามา"

"เขาไม่ได้ห่างนอยเออร์เลย ไม่มีใครสู้นอยเออร์ได้ก็จริงแต่นายอู๊ดนี่ใกล้เคียง คาริอุสลงไม่กี่นัดและเล่นได้ไม่ดีแล้วเขาก็กลับไปใช้มิโญเล่ต์ซึ่งจริงๆก็ทำได้ไม่เลว"

"ผมว่ามิโญเล่ต์ดีขึ้น ผมว่าเสียงวิจารณ์ต่างๆที่ได้รับทำให้เขาเป็นโกลที่ดีขึ้นแต่ก็ไม่ใช่คนที่จะคุมแนวรับได้สนิท เขาไม่ใช่คนที่เซฟ 10 หรือ 12 แต้มให้ทีมได้ เขาเซฟแต้มให้ทีมได้บ้างแต่ก็ทำให้ทีมเสียแต้มเหมือนกัน"


สำหรับฤดูกาลนี้ ซิมง มิโญเล่ต์ กับ ลอริส คาริอุส ช่วยกันเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล รวมกัน 10 นัดในทุกรายการ และเสียไป 17 ประตูส่วนมือสามอย่าง แดนนี่ วอร์ด ได้โอกาสนัดเดียวในเวที คาราบาว คัพ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in