www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ไก่' ตีปีกจิก 'ยอเรนเต้' เข้าเล้าก่อน 'สิงห์นักว่าว'

By Tomorrow_sunday | September 1, 2017
"ไก่เดือยทอง" ประสบความสำเร็จจาการปาดหน้าเหนือ "สิงห์บลู" คว้า "เฟร์นานโด ยอเรนเต้" กองหน้าชาวสเปนของสวอนซี มาร่วมทีมได้สำเร็จในราคา 12 ล้านยูโร

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แถลงยืนยันคว้า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าวัย 32 ปีจาก สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทัพเหนือ เชลซี ได้สำเร็จ ด้วยราคา 12 ล้านยูโรภายหลังที่พวกเขาเพิ่งได้ วิลฟรี โบนี่ เข้ามาทดแทนตำแหน่งพอดิบพอดี

การย้ายตัวเข้าสู่รั้ว "เวมบลีย์" ของศูนย์หน้าแดนกระทิงส่งผลให้ทัพ "สิงห์ไฮโซ" ที่กำลังต้องการเติมกระสุนแนวรุก ต้องอกหักจากเป้าหมายหลักอีกราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องผิดหวังจากการซื้อขายตัวผู้เล่นทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 

สำหรับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ แอธเลิก บิลเบาโดยยิงไป 111 ประตูกับการลงสนาม 327 นัดจากสโมสรแห่งแคว้นบาสก์ ก่อนที่จะได้ย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในปี 2013 

ในการค้าแข้งที่อิตาลีเขาจัดการซัดไป 27 ประตูจาก 92 เกมแล้วสุดท้ายก็โดนปล่อยตัวให้ไปอยู่กับเซบีญ่า ก่อนจะร่วมกันคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้สำเร็จในปี 2016 จากนั้นเขาก็เก็บข้าวของย้ายมาเล่นที่อังกฤษบ้างด้วยการซบสวอนซี และจัดการยิงไป 15 ประตูในการลงสนามพรีเมียร์ลีก 33 นัด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in