www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'จารหลุยส์' โวยไม่เลิกชี้โดน 'ผี' ปลดเพราะเรื่องเงิน

By Tomorrow_sunday | September 10, 2017
อดีตกุรซือจอมปรัชญาทีพ "ปีศาจแดง" ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ขับไล่จาก โอลแทรฟฟอร์ด รีสอร์ทแอนด์สปา เป็นเพราะเรื่องของการเงินมากกว่าเรื่องฟุตบอล

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทีมผู้ยิ่งใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผ่านสื่อถึงสาเหตุที่แท้จริงของการถูกไล่ออกจากตำแหน่งแล้วแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมแทนนั้น น่าจะมาจากเรื่องของการเงินมากกว่าเรื่องฟุตบอล

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเงินแย่เป็นสถิติในช่วง 2 ปีที่ผมอยู่ที่นั่น และอย่าได้มองข้ามเชียวว่ามันมีความหมายกับ ยูไนเต็ด มากแค่ไหน สำหรับ ยูไนเต็ด แล้วเนี่ย มันไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าการเงินหรอก"

"ฟังนะ ทุกสโมสรต้องการองค์ประกอบที่ดี คนที่บริหารสโมสรน่ะจะบริหารทีมโดยมี 2 ทางเลือก นั่นคือยึดเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก หรือไม่ก็เรื่องการเงินเป็นหลัก ซึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเน้นไปทางการตลาดมากกว่า"

"พวกเขาไม่พอใจผลการแข่งขันหรือฟอร์มการเล่นของทีมในยุคของผมรึเปล่าน่ะเหรอ ? มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย แต่แล้วจู่ๆ พวกเขาก็มีโอกาสได้ มูรินโญ่ มาคุมทีมเป็นระยะเวลานาน ซึ่ง มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่มีมูลค่าด้านการตลาดสูงมาก สุดท้ายแล้ว วู้ดเวิร์ด ก็บอกอย่างนั้นกับผม 1 วันหลังจากที่จบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ"


ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล โดนบอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลดหลังจากที่ทีมได้แชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 2015-16 ได้ไม่นาน ภายหลังมันมีกระแสข่าวว่าเขาจะถูกเด้งมาโดยตลอด ซึ่งสุดท้ายแล้วทีม "เรด เดวิล" ก็ไปดึง มูรินโญ่ มารับงานต่อจากเขา 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in