www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ลือ 'เจ้าท่า' จ่อได้ 'รัศมี แข' ร่วมทัพฟรีฤดูกาลหน้า

By Tomorrow_sunday | September 4, 2017
มีรายงานจากวงใน "สิงห์เจ้าท่า" เผย "จาจ้า" กำลังจะมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลัง "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ต่อสัญญา โดยยอดทีม "คลองเตย" พร้อมถอด "โจซิมาร์" ช่วงจบซีซั่นและประเคนค่าเหนื่อยครั้งประวัติศาสตร์ให้ดาวยิงบราซิเลี่ยนรายนี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" กองหน้าร่างยักษ์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นดาวซัลโวของทีมในเวลานี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 23 ประตู อาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญาให้อยู่ในถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งมีรายงานว่าน่าจะโยกไปเล่นในถิ่น แพท สเตเดี้ยม ของ การท่าเรือ เอฟซี

ล่าสุดมีรายงานชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจ บอกว่า หาก แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ได้กลายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของการท่าเรือ เอฟซี ในซีซั่นหน้าจริง นักเตะที่จะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แพท สเตเดี้ยม จะไปตกอยุ่ที่ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ที่เพิ่งจะเข้ามาร่วมทีมในต้นปี 2017

ซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่า การท่าเรือ เอฟซี อาจจะทุ่มเงินในการประเคนค่าเหนื่อยให้กับ แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ในการดึงหัวหอกหมายเลข 50 เข้ามาร่วมทีมมากกว่า ทำให้อดีตกองหน้า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 30 นัด ยิงไปในไทยลีก 16 ประตู อาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมไป

สำหรับ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ย้ายมาจากทีมอัล ฟาเต๊ะห์ในลีกซาอุฯ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นให้กับทีม เวนโฟเร โกฟุ รวมถึง โตเกียว เวอร์ดี้ ในลีกญี่ปุ่น มาแล้วด้วย ตลอดจนเข้ามาค้าแข้งในเมืองไทยปีที่ผ่านมากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจากทีมตกชั้นได้โยกมาเล่นให้ การท่าเรือ เอฟซี ซีซั่น 2017

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in