www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตำนาน 'หงส์' เยาะเย้ย 'ผี' มา 'แอนฟิลด์' ไว้จอดรถบัส

By Tomorrow_sunday | October 10, 2017
"จอห์น อัลดริดจ์" อดีตตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่น ว่ามีความเป็นไปได้เพียง 0% ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาท้าตีท้าต่อยถึง แอนฟิดล์ 

"ผมเห็นบางคนคาดการณ์ว่า ยูไนเต็ด อาจมาเปิดเกมบุกที่แอนฟิลด์ บ้างว่า มูรินโญ่ อาจเอาโซ่ตรวนออกและบุกโจมตี มาสู่ความเป็นจริงกันเถอะ! มันมีความเป็นไปได้แค่ 0%ที่เรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้น เชื่อผม! มันไม่ใช่สิ่งที่เขา (มูรินโญ่) สร้างขึ้น"

"แนวทางของเขาคือการทำลายและทำให้เกมช้าลง จากนั้นก็พยายามทำให้คู่แข่งหมดความอดทน ลองบอกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับเขามาซิ? คุณก็รู้ว่า โชเซ่ ไม่ใช่ที่โปรดปรานของผม แต่เขาทำมันได้ดี" 

"คุณลองดูนักเตะที่เขาเซ็นสัญญามา มันบ่งบอกด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว พวกเขาต่างเป็นนักเตะที่สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว สร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งที่คุณก็รู้ว่าอะไรและพวกเขาทั้งหมดรู้ว่าต้องผสมผสานอย่างไร"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงหลังยิงไป 21 ประตูจาก 7 เกมแรกและรั้งรองจ่าฝูงของตารางโดยเป็นรองแมนฯ ซิตี้แค่ประตูได้เสีย ทว่าสถิติเฮด-ทู-เฮด นับตั้งแต่ มูรินโญ่ คุมทีม ยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ ไม่เคยแพ้ จบที่ผลเสมอทั้งสองเกม 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in