www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ยังไม่จบ!! 'คาร์ราเกอร์' ซัดหาก 'หงส์' มี 'เคน,ลูกากู,โมราต้า' ป่านนี้ไม่ว่าวแล้ว

By Tomorrow_sunday | October 2, 2017
อดีตปราการหลังระดับตำนานของ "หงส์แดง" ยังฉุนไม่เลือก พร้อมยกตัวอย่างเปรียบเทียบกับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเต้ยโศก กับเพชรฆาตอย่าง แฮร์รี่ เคน,โรเมลู ลูกากู หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ป่านนี้ทีมคงคว้าชัยไปแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต และ อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟ ของทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชุดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ยุคเบรนแดน รอดเจอร์ส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก จากการที่ตัวเขามักได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งนี้อดีตแข้ง "หงส์แดง" มองว่าหากอดีตต้นสังกัดเก่า มีศูนย์หน้าระดับเวิร์ดคลาส หรือระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ ลีก อย่าง แฮร์รี่ เคน , โรเมลู ลูกากู หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ป่านนี้คงช่วยทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล ไปแล้ว

"เขาไม่ได้อยู่ในทีมเพื่อขึ้นไปกดดันเพราะเขาไม่ได้กดดัน เขาไม่ได้อยู่ในทีมเพื่อวิ่งตัดหลังเพราะเขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมอีกแล้ว อาการบาดเจ็บได้ทำลายเขา"

"เขาไม่ได้วิ่งไปอยู่ข้างหลังคู่แข่งดังนั้นเขาเลยไม่ค่อยได้มีส่วนร่วม ดังนั้นเหตุผลที่เขาอยู่ในทีมก็เพื่อจบสกอร์ เขาต้องยิงประตู บางครั้งกองหน้าก็พูดว่า'โอ้ ผมไม่ได้รับโอกาสที่สร้างสรรค์เลย ไม่มีใครมาสร้างโอกาสให้ผม"

"ผมคิดว่ากองหน้าต้องจัดการมันได้เมื่อพวกเขาพลาดโอกาสไป นั่นเป็นโอกาสมหาศาล หากนั่นเป็นแฮร์รี่ เคน นั่นคือประตู โมราต้าก็เป็นประตู ลูกากูก็เป็นประตูและพวกเขาจะกลับมาพร้อมชัยชนะ 2-1"


สำหรับสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยพวกเขาตามหลัง 2 ทีมจ่าฝูง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 7 คะแนนด้วยกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in