www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คาร์ร่า' จวกแทคติก 'หงส์' สุดโง่ดักดาน

By Tomorrow_sunday | October 2, 2017
อดีตกองหลังตำนานขวัญใจ "เดอะ ค็อป" ออกโรงวิจารณ์ผลงานต้นสังกัดเก่า ที่ไม่รู้จักเรียนรู้จากความผิดพลาด เปรีนบเสมือนคนโง่ดักดาน ที่ต้องเจออะไรเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต สุดทนกับแนวคิดของสโมสรลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่า ที่ไม่รู้จักผ่อนหนัก-ผ่อนเบา สักแต่จะบุกใส่คู่แข่งจนหลังบ้านโดนปู้ยี่ปู้ยำต่อเนื่อง

"ลิเวอร์พูล ต้องสวิตช์ความคิดใหม่ ยกตัวเองสมัยเป็นนักเตะผ่านกุนซือมาทั้ง (ราฟา) เบนีเตซ หรือ (เชราร์) อูลลิเย่ร์ พวกเขาล้วนมีแนวทางเน้นเกมรับมากกว่านี้"   

"ผลมันอาจดีกว่าไหม?ถ้าตอยขึ้นนำแล้วปรับความคิดว่าจะมาตั้งรับบ้าง ...พวกฉันมาเยือน นิวคาสเซิ่ล และต้องการคลีนชีต ก็แค่สวิตช์มาเน้นรับให้แน่น แทนที่จะเป็นสันดานบ้าบุกอย่างทุกเมื่อเชื่อวัน เปรียบสเมือนคนโงดักดาน ที่ไม่รู้จักเรียนรู้จากความผิดพลาด" 

"ลิเวอร์พูล ทำเหมือนกำลังซ้อมไม่ใช่แข่งขันจริง ครองบอลเพียบแต่ไม่เร่งจังหวะการถ่ายลูก จะอ้างว่า -กำลังรักษาความรักต่อเกม - ที่ต้องครองบอล, ถ่ายไปมา และให้ทุกคนมีส่วน มันก็ถูกถ้าจะพูดอย่างนั้น แต่เมื่อคุณเปลี่ยนมาเล่นเกมรับทำไมถึงเหยาะแหยะขนาดนี้" 

"เมื่อมีบอลทีมต้องรู้จักผ่อนหนัก-ผ่อนเบาซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่สามารถสวิตช์จากบุกบ้าเลือดมาเล่น ป้องกันแบบแข็งขันเมื่อตั้งเกมรับ มันคงอีกนานกว่าจะทำเป็น"


สำหรับเกมต่อไปของลิเวอร์พูล หลังเบรกทีมชาติ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องทำศึก "แดงเดือด" ที่แอนฟิลด์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in