www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตำรวจรวบแข้ง 'วัตฟอร์ต' เยด 4 กะหรี่จนต้องร้องขอชีวิต

By Tomorrow_sunday | October 8, 2017
เดอะ ซัน สื่อประเทศอังกฤษ รายงานข่าวฉาวแบบสดตรงถึงใจคุณหลัง ไอแซ็ค ซัคเซส ศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย ของวัตฟอร์ด ซื้อขายกับบริการทางเพศกับหญิงขายบริหารถึง 4 คน แต่กลับลงเอยด้วยการลงไม้ลงมือหลังสาวทั้ง 4 ริบเงินคืน เนื่องจากเจ้าตัวไม่เสร็จกิจเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์  จนท้ายที่สุดต้องร้องถึงตำรวจ

โดยแข้งเอวดีวัย 21 ปี เริ่มต้นเรื่องดังกล่าวด้วยไปเที่ยวไนท์คลับสำหรับท่านชายชื่อ "แพล็ตตินั่ม เลซ" ในย่านเวสต์เอ็นด์ของกรุงลอนดอน ก่อนเจ้าตัวควักเงินจำวน 2,000 ปอนด์ซื้อบริการหญิงไซด์ไลน์ถึง 4 คน และไปต่อกันที่โรงแรมหรู "ซ็อปเวลล์ เฮาส์" โดยเปิดห้องสวีทชั้นหนึ่งเพื่อใช้เป็นลานประลองลีลารัก

รายงานดังกล่าวอ้างอิงจาก อเล็กซิส โดเมิร์จ 1 ใน 4 สาวที่ระบุว่า หอกตัวยิงของ "แตนอาละวาด" ได้มีการอวดอ้างสรรพคุณของตัวเอง ซึ่งระหว่างนั่นก็มีการดื่มวิสกี้ยี่ห้อไบลี่ย์สเผาหัวถึง 2 ขวด ก่อนปฏิบัติจนไม่สามารถสำเร็จความใคร่ได้ในที่ จนกระทั่งทั้ง 4 นางตัดสินใจเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันจึงเป็นสาเหตุทำให้ ดาวเตะรายนี้ไม่พอใจอย่างมาก จนถึงขั้นลงไม่ลงมือเพื่อทวงขอเงินคืน

สำหรับ ไอแซ็ค ซัคเซส  ย้ายจาก กรานาด้า มาร่วมทีม วัตฟอร์ตตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์โดยลงสนามให้กับต้นสังกัดเพียง 19 นัดและทำได้ประตูเดียวส่วนซีซั่นนี้โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถลงสนามได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in