www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ไอซิส' ขู่ฆ่าตัดคอ 'เมสซี่-เนย์มาร์' พร้อมป่วนบอลโลก

By Tomorrow_sunday | October 29, 2017
กลุ่มผู้ก่อการร้าย ไอซิส หรือ กลุ่มผู้ก่อการร้ายรัฐอิสลาม ได้ออกมาข่มขู่การจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วยการปล่อยภาพตัดคอ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ดาวดังวงการลูกหนัง ว่อนโลกโซเชียล เพื่อมุ่งหวังปั่นป่วนมหกรรมฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงกลางปีหน้า

จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่า กลุ่มไอซิส เล่นแรงและโหดยิ่งกว่าเดิมเยอะ เมื่อพวกเขาปล่อยภาพผู้ก่อการร้ายกำลังจับกุมตัว เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นจ่ายค่าฉีกสัญญาตัวเองแพงที่สุดในโลก ที่กำลังนั่งร้องไห้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่า ซุปเอร์สตาร์ขวัญใจคนทั่วโลก โดนตัดหัวนอนสิ้นใจอยู่ด้านข้างๆ

โดยก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ทางกลุ่มไอซิส เพิ่งปล่อยภาพ เมสซี่ ในรูปที่กำลังสวมใส่ชุดนักโทษ ซึ่งกำลังร้องไห้จนน้ำตากลายเป็นเป็นสายเลือดอยู่ในกรงขัง นอกจากนี้ยังมีภาพของบุคคลที่แต่งกายปกคลุมใบหน้า ซึ่งคาดว่าเป็นสัญญาลักษณ์แทนผู้ก่อการร้าย ยืนมองสนามที่จะใช้จัดแข่งฟุตบอลโลก 2018 พร้อมด้วยระเบิดไดนาไม ถูกวางไว้ด้านข้าง

นอกจากนี้ยังมีภาพของลูกระเบิดที่นำมาวางไว้คู่กับโลโก้ของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก พร้อมด้วยข้อความซึ่งเป็นภาษาอาหรับ ที่คาดว่าน่าจะเป็นชื่อของกลุ่มผู้ก่อการร้าย "ไอซิส" หรือ กลุ่มผู้ก่อการร้ายรัฐอิสลาม นั่นเองเพื่อสื่อความหมายให้รู้ว่าพวกเขาหมายปองการแข่งขันรายการดังกล่าวเป็นเป้าหมายในการโจมตีครั้งต่อไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in